เรื่องราวมีอยู่ว่า เมื่อวัน อาทิตย์ ที่21/12/14 เวลาประมาณ 12.15น. ที่ผ่านมา รถผมเกิดอุบัติเหต โดนชนท้าย เหตุการณ์นั้นรวมทั้งหมด 4คัน ผมเป็นคันที่1 คันที่2ชนท้ายผม แต่คันที่3ไม่ได้ชนท้ายคันที่2 แต่คันที่3โดนคันที่4ชนท้าย จึงทำให้แบ่งคู่กรณีออกเป็น2คู่ คือ 1-2 และ 3-4 เวลานั้นหลังจากที่รถโดนชน ผมรีบลงไปดูรถ คู่กรณีคันที่2 ขอโทษและพร้อมแจ้งประกันให้ทันที และผมตัวเองก็รีบแจ้งประกัน แต่เวลานั้นไม่สามารถติดต่อ call center 1557ได้เลย ผมพยายามกดโทรตลอดเวลา จนมีเจ้าของรถคันที่4 เดินเข้ามาหาผม และถามถึงเหตุการณ์ที่เกิดชึ้น มาแบบพูดขาขวางๆ คือพูดจาไม่ค่อยน่าฟัง ผมจึงไม่คุยด้วย และพยายามติดต่อ วิริยะ อย่างต่อเนื่อง แต่เหมือนเดิมครับ คือไม่สามารถติดต่อได้ คือคู่สายเต็มตลอด ที่ผมต้องโทรหาวิริยะเพราะผมไม่อยากคุยกับเข้าของรถคันที่4เอง อยากให้เจ้าหน้าที่ช่วยคุยให้ดีกว่า แต่ก็ติดต่อไม่ได้ จนเวลาผ่านไป ประกันของรถทั้ง3คันมาครบหมด ประกันของคู่กรณีผม ก็มาเขียนรายละเอียด แต่เขียนไม่ครบ เขียนแค่กันชนท้าย กับสเกิร์ตหลัง ขาดโลโก้กับเซนเซอรที่ชำรุด ผมต้องยืนต่อรองกับประกันเพื่อให้เจ้าหน้าที่ของประกันคู่กรณีเขียนซ่อมให้ (ในความคิดของผมหน้าที่นี้ประกันของผมควรจะเข้ามาดูแลลูกค้าเองมากกว่า) บอกนิดนึงนะครับ ว่ารถทั้ง3คันไมีมีใครใช้ประกันวิริยะเลย มีผมคนเดึยว
เหตุการณ์ผ่านไปได้ครับ คู่กรณีกลับหมด3คัน ผมพยายามติดต่อวิริยะ จนสำเร็จตอน 13.10 น. คือ 55นาทีครับ ตลอดเวลาผมรอสายจากวิริยะตลอด ที่รอประกันของคู่กรณี มันทำให้ผมโมโหถึงขีดสุด เพราะผมไม่สามารถติดต่อแจ้งประกันได้เลย กลับกันถ้าวันนั้นผมเป็นฝ่ายผิด คู่กรณีคงด่าผมยับเยิน เพราะกว่าจะโทรติด ประมาณ55นาที ผมยืนตากแดดกลางถนน และอันตรายมากยืนข้างทาง ผมไม่ลีรอที่จะโทนไปตำหนิเรื่องนี้ หัวหน้างานโทรกลับมาแจ้งว่า วันอาทิตย์ พนังงานลางานเยอะ OTไม่พอ คนน้อย เจ้านายที่ไม่พอ ผมถามย้อนกลับว่าทำไมตอนผมซื้อประกันไม่ยอมบอกผมก่อนว่าจะเป็นแบบนี้ สำหรับผมเรื่องนี้ผมซีเรียสมาก เพราะไว้ใจยอมจ่ายแพงเพื่อจะใช้บริการดีๆขององค์ที่ดูน่าเชื่อถือ แต่วันนี้มันลบไปหมดเลย
ต้องบอกก่อนว่าประมาณเดือนสิงหาผมมนมา1รอบครับ ครั้งนั้นเป็นฝ่ายผิด พนังงานที่ส่ง
มาพูดจาวกวนไปมา ท่าทางสีหน้า ดูกวนประสาท ผมจึงไม่พอใจตั้งแต่ ครั้งนั้น
แต่พอมาวันนี้ มันเป็นลบไปหมดเลย เจอมา2ครั้ง ไม่ประทับใจมากๆ จนต้องขอถอนประกันออกเลย
เพราะคิดว่าถ้าเกิดอะไรขึ้นอีก และต้องมาเจอแบบนี้ ไม่คุ้มครับ
เก็บเบี้ยผมเต็มๆ แต่บริการแบบนี้ รถที่บ้านเป็นโรงงานส่งของ ใช้วิริยะ8คัน ถอนหมดเลยครับ
อยากจะเตือนจริงๆครับ
(เหตุการณ์นี้ผมเจอกับตัว ท่านใดไม่เจอก็ดีใจด้วยครับ แต่ไม่ใีเจตนาร้ายๆใดๆทั้งสิ้นครับ)
ขอบคุณครับ
จบกันเสียทีกับ วิริยะ ประกันภัย.
เหตุการณ์ผ่านไปได้ครับ คู่กรณีกลับหมด3คัน ผมพยายามติดต่อวิริยะ จนสำเร็จตอน 13.10 น. คือ 55นาทีครับ ตลอดเวลาผมรอสายจากวิริยะตลอด ที่รอประกันของคู่กรณี มันทำให้ผมโมโหถึงขีดสุด เพราะผมไม่สามารถติดต่อแจ้งประกันได้เลย กลับกันถ้าวันนั้นผมเป็นฝ่ายผิด คู่กรณีคงด่าผมยับเยิน เพราะกว่าจะโทรติด ประมาณ55นาที ผมยืนตากแดดกลางถนน และอันตรายมากยืนข้างทาง ผมไม่ลีรอที่จะโทนไปตำหนิเรื่องนี้ หัวหน้างานโทรกลับมาแจ้งว่า วันอาทิตย์ พนังงานลางานเยอะ OTไม่พอ คนน้อย เจ้านายที่ไม่พอ ผมถามย้อนกลับว่าทำไมตอนผมซื้อประกันไม่ยอมบอกผมก่อนว่าจะเป็นแบบนี้ สำหรับผมเรื่องนี้ผมซีเรียสมาก เพราะไว้ใจยอมจ่ายแพงเพื่อจะใช้บริการดีๆขององค์ที่ดูน่าเชื่อถือ แต่วันนี้มันลบไปหมดเลย
ต้องบอกก่อนว่าประมาณเดือนสิงหาผมมนมา1รอบครับ ครั้งนั้นเป็นฝ่ายผิด พนังงานที่ส่ง
มาพูดจาวกวนไปมา ท่าทางสีหน้า ดูกวนประสาท ผมจึงไม่พอใจตั้งแต่ ครั้งนั้น
แต่พอมาวันนี้ มันเป็นลบไปหมดเลย เจอมา2ครั้ง ไม่ประทับใจมากๆ จนต้องขอถอนประกันออกเลย
เพราะคิดว่าถ้าเกิดอะไรขึ้นอีก และต้องมาเจอแบบนี้ ไม่คุ้มครับ
เก็บเบี้ยผมเต็มๆ แต่บริการแบบนี้ รถที่บ้านเป็นโรงงานส่งของ ใช้วิริยะ8คัน ถอนหมดเลยครับ
อยากจะเตือนจริงๆครับ
(เหตุการณ์นี้ผมเจอกับตัว ท่านใดไม่เจอก็ดีใจด้วยครับ แต่ไม่ใีเจตนาร้ายๆใดๆทั้งสิ้นครับ)
ขอบคุณครับ