วันที่ 25/9/63 ผมซื้อเฟอร์นิเจอร์จากโฮมโปรมาครับสินค้าของ Buro เป็นชั้นวางของครับ คราวนี้ทางโฮมโปรแจ้งว่าสะดวกมาส่งให้ผมวันที่ 8/10/63 แต่ผมไม่สะดวกก็เลยนัดส่งกันวันที่ 14/10/63
หลังจากนั้นผมต้องไปธุระต่างจังหวัดหลายวัน เลยโทรเข้าไปสอบถามทางโฮมโปรว่าให้มาส่งเร็วขึ้นเป็นวันที่ 4/10/63 ได้มั้ย ทางโฮมโปรโทรมาแจ้งหลังจากนั้นว่าสะดวกวันที่ 14/10/63 เหมือนเดิม ผมก็แจ้งไปว่าถ้างั้นก็เป็นวันเดิมตามที่นัด ไม่ต้องโทรมาคอนเฟิร์มเนื่องจากไม่มีสัญญาณโทรศัพท์แน่นอน และผมจะกลับมาวันที่ 13/10/63
พอเช้าวันที่ 13/10/63 ผมกลับมากทม ได้รับข้อความว่าพนักงานโทรเข้ามาสอบถาม และติดต่อผมไม่ได้ จีงขอเลื่อนไปวันที่ 19/10/63
ผมจึงโทรไปสอบถามให้มาส่งวันที่ 14 เหมือนเดิม แต่ทางโฮมโปรแจ้งว่ามาส่งวันที่ 14 ไม่ได้แน่นอน ผมจึงบอกยกเลิกสินค้าไป เพราะผมไม่สะดวกวันอื่น และต้องเดินทางไปต่างจังหวัดอีกหลายอาทิตย์ (ผมไม่ได้อาศัยอยู่ที่กทม แต่ซื้อคอนโดไว้เก็บของครับ)
แบบนี้ผมสามารถขอคืนเงินได้มั้ยครับ? ไม่อยากได้สินค้าแล้วเพราะไม่รู้ว่าจะว่างตรงกันวันไหนอีก
สอบถามเรื่องซื้อเฟอร์นิเจอร์จากโฮมโปรครับ
หลังจากนั้นผมต้องไปธุระต่างจังหวัดหลายวัน เลยโทรเข้าไปสอบถามทางโฮมโปรว่าให้มาส่งเร็วขึ้นเป็นวันที่ 4/10/63 ได้มั้ย ทางโฮมโปรโทรมาแจ้งหลังจากนั้นว่าสะดวกวันที่ 14/10/63 เหมือนเดิม ผมก็แจ้งไปว่าถ้างั้นก็เป็นวันเดิมตามที่นัด ไม่ต้องโทรมาคอนเฟิร์มเนื่องจากไม่มีสัญญาณโทรศัพท์แน่นอน และผมจะกลับมาวันที่ 13/10/63
พอเช้าวันที่ 13/10/63 ผมกลับมากทม ได้รับข้อความว่าพนักงานโทรเข้ามาสอบถาม และติดต่อผมไม่ได้ จีงขอเลื่อนไปวันที่ 19/10/63
ผมจึงโทรไปสอบถามให้มาส่งวันที่ 14 เหมือนเดิม แต่ทางโฮมโปรแจ้งว่ามาส่งวันที่ 14 ไม่ได้แน่นอน ผมจึงบอกยกเลิกสินค้าไป เพราะผมไม่สะดวกวันอื่น และต้องเดินทางไปต่างจังหวัดอีกหลายอาทิตย์ (ผมไม่ได้อาศัยอยู่ที่กทม แต่ซื้อคอนโดไว้เก็บของครับ)
แบบนี้ผมสามารถขอคืนเงินได้มั้ยครับ? ไม่อยากได้สินค้าแล้วเพราะไม่รู้ว่าจะว่างตรงกันวันไหนอีก