อยากแชร์ประสบการณ์ของลูกค้าที่ทำอะไรไม่ได้นอกจากรอ
เมื่อปลายเดือน มิ.ย. แม่ต้องการซื้อที่นอนใหม่ ก็ไปโฮมโปรกัน ที่นอนยี่ห้อตัว S หลายพยางค์ลดราคา ก็เลยสั่งพร้อมทั้งสั่งเตียงใหม่ด้วยเลย ต้องรอของประมาณ 10 วัน ก็เข้าใจได้เพราะเตียงต้องสั่งทำ
พอวันมาส่งต้นเดือน ก.ค. ที่นอนโอเค แต่เตียง 6 ฟุต ส่งหัวเตียงมา 5 ฟุต เอากลับไปเปลี่ยนซิคะ
บริษัทโทรบอกว่า อาจมาส่งอีก 7 วัน หรือ 14 วันเพราะมีการเช็คสต็อคนี่นั่นโน่น เอาเข้าไป
พอครบ 7 วัน ไม่มีการมาส่งไม่มีการแจ้งใดๆ เงียบมาก ค่ำๆ ทางโฮมโปรโทรมาถามว่าได้สินค้าที่เปลี่ยนแล้วใช่ไม๊ ก็ตอบไปว่ายังไม่ได้รับเลย
ผ่านมาถึงวันนี้ อีก2 วันก็จะครบ 14 วัน มีโทรมาแจ้งว่า จะส่งหัวเตียงให้ต้นเดือนหน้า (ส.ค.) เลย รอของจากผุ้ผลิตหรืออะไรไม่รุ้ ก็ด่าไปว่าทำอย่างนี้กับลูกค้าเนี่ยนะ เปลี่ยนของเป็นเดือน ไม่เคยพบไม่เคยเห็น แย่มาก ลูกค้าก็ต้องจำยอมรอไปเรื่อยๆ ซินะ
ก็เลยอยากเล่า เพื่อให้ทุกคนไตร่ตรองให้ดีก่อนสั่งสินค้ายี่ห้อนี้
ซื้อเตียงใหม่ ต้องรอของนานเป็นเดือน?
เมื่อปลายเดือน มิ.ย. แม่ต้องการซื้อที่นอนใหม่ ก็ไปโฮมโปรกัน ที่นอนยี่ห้อตัว S หลายพยางค์ลดราคา ก็เลยสั่งพร้อมทั้งสั่งเตียงใหม่ด้วยเลย ต้องรอของประมาณ 10 วัน ก็เข้าใจได้เพราะเตียงต้องสั่งทำ
พอวันมาส่งต้นเดือน ก.ค. ที่นอนโอเค แต่เตียง 6 ฟุต ส่งหัวเตียงมา 5 ฟุต เอากลับไปเปลี่ยนซิคะ
บริษัทโทรบอกว่า อาจมาส่งอีก 7 วัน หรือ 14 วันเพราะมีการเช็คสต็อคนี่นั่นโน่น เอาเข้าไป
พอครบ 7 วัน ไม่มีการมาส่งไม่มีการแจ้งใดๆ เงียบมาก ค่ำๆ ทางโฮมโปรโทรมาถามว่าได้สินค้าที่เปลี่ยนแล้วใช่ไม๊ ก็ตอบไปว่ายังไม่ได้รับเลย
ผ่านมาถึงวันนี้ อีก2 วันก็จะครบ 14 วัน มีโทรมาแจ้งว่า จะส่งหัวเตียงให้ต้นเดือนหน้า (ส.ค.) เลย รอของจากผุ้ผลิตหรืออะไรไม่รุ้ ก็ด่าไปว่าทำอย่างนี้กับลูกค้าเนี่ยนะ เปลี่ยนของเป็นเดือน ไม่เคยพบไม่เคยเห็น แย่มาก ลูกค้าก็ต้องจำยอมรอไปเรื่อยๆ ซินะ
ก็เลยอยากเล่า เพื่อให้ทุกคนไตร่ตรองให้ดีก่อนสั่งสินค้ายี่ห้อนี้