ของแถมที่ไม่แถม...😭

เมื่อวันที่ 29/8/63  ได้ตัดสินใจซื้อสินค้าที่โฮมโปรสาขาพัทยาเหนือ

เป็นตู้เย็น Hitashi รุ่น R-WB470PE GBKราคา 25,990 บาท

โดยมีโปรโมชั่นของแถมคือหม้อทอดไร้น้ำมันขนาด 2.5 ลิตร  

โดย ณ วันดังกล่าวสินค้าตัวโชว์คือสีน้ำตาล ซึ่งทางเราได้สอบถามถึงสีดำ

พนักงานแจ้งว่ามีแต่ต้องรอสินค้า 7 วันโดยประมาณ  ซึ่งเราก็โอเคเพราะที่บ้านก็ยังมีใช้ปกติ

โดย ณ วันดังกล่าวยังลังเลกับอีกรุ่นที่เล็กกว่าประมาณ 14 คิว แต่ราคา 23,990 บาท

ซึ่งพนักงานแนะนำว่าเป็นรุ่นนี้เลยดีกว่า ของแถมก็เหมือนได้เป็นส่วนลดไปด้วย  ( แค่นั้นจริงๆ )

ผ่านมา 7 วันเป๊ะ ช่างได้นำตู้เย็นมาติดตั้งให้ตามปกติ   มีการโทรสอบถามนัดวันเวลาที่จะมาส่ง

ช่างเข้ามาปกติ และติดตั้งวางในตำแหน่งที่ต้องการอย่างเหมาะสม ทางเราจึงได้สอบถามถึงของแถมคือหม้อทอด ช่างแจ้งว่าในรายละเอียดไม่ได้ระบุเรื่องของแถม

ในใจไม่ได้คิดว่าจะมีปัญหาอะไร เพราะที่ผ่านมาก็ซื้อสินค้าจาก Homepro ปกติ  ซึ่งก็เรียบร้อยดีทุกครั้ง

จึงได้โทรสอบถามเข้าไปยังโฮมโปรสาขาพัทยาเหนือ และติดต่อคุยกับทางพนักขายสินค้าในวันนั้น  โดยพนักงานแจ้งว่าของแถมหม้อทอดนั้น แถมเฉพาะสีน้ำตาลคือสีที่โชว์ แต่ไม่ได้แถมสีดำ

(ซึ่งในวันที่ได้ตัดสินใจซื้อทางพนักงานขายไม่ได้แจ้งรายละเอียดส่วนนี้ ไม่ได้แจ้งเลยจริงๆ)

ทางเราจึงขอไม่เซ็นต์รับสินค้า  แต่ทางพนักงานได้ยื่นข้อเสนอและรับปากจะดูแลเรื่องของแถมให้ไม่เกินวันที่ 15/9/63

ทั้งนี้ผ่านมาจนถึงวันที่ 15/9/63 เราก็ไม่ได้รับการติดต่อแจ้งความคืบหน้าแต่อย่างใด ไม่มีใครติดต่อมาเลย

16/9/63 โทรไปเพื่อสอบถามรายละเอียด ทางพนักงานแจ้งว่ายังไม่ได้รับอนุมัติของแถมจากทางผู้บริหาร ซึ่งเหตุผลดังกล่าวเห็นว่าหากทางโฮมโปรจัดสินค้าร่วมรายการที่ระบุในโบรชัวร์แล้วยังต้องมีการขออนุมัติอีก

และเรายังไม่ทราบระยะเวลาที่จะได้รับสินค้าชัดเจน

เราไม่สบายใจที่จะใช้สินค้าต่อไปอีก เพราะเสียความรู้สึกและรู้สึกถึงความไม่ยุติธรรมกับผู้บริโภค

เลยแจ้งขอคืนสินค้าดังกล่าวไป  (โดยขอให้คืนเงินให้เต็มจำนวนด้วย)
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่