เมื่อวันที่ 29/8/63 ได้ตัดสินใจซื้อสินค้าที่โฮมโปรสาขาพัทยาเหนือ
เป็นตู้เย็น Hitashi รุ่น R-WB470PE GBKราคา 25,990 บาท
โดยมีโปรโมชั่นของแถมคือหม้อทอดไร้น้ำมันขนาด 2.5 ลิตร
โดย ณ วันดังกล่าวสินค้าตัวโชว์คือสีน้ำตาล ซึ่งทางเราได้สอบถามถึงสีดำ
พนักงานแจ้งว่ามีแต่ต้องรอสินค้า 7 วันโดยประมาณ ซึ่งเราก็โอเคเพราะที่บ้านก็ยังมีใช้ปกติ
โดย ณ วันดังกล่าวยังลังเลกับอีกรุ่นที่เล็กกว่าประมาณ 14 คิว แต่ราคา 23,990 บาท
ซึ่งพนักงานแนะนำว่าเป็นรุ่นนี้เลยดีกว่า ของแถมก็เหมือนได้เป็นส่วนลดไปด้วย ( แค่นั้นจริงๆ )
ผ่านมา 7 วันเป๊ะ ช่างได้นำตู้เย็นมาติดตั้งให้ตามปกติ มีการโทรสอบถามนัดวันเวลาที่จะมาส่ง
ช่างเข้ามาปกติ และติดตั้งวางในตำแหน่งที่ต้องการอย่างเหมาะสม ทางเราจึงได้สอบถามถึงของแถมคือหม้อทอด ช่างแจ้งว่าในรายละเอียดไม่ได้ระบุเรื่องของแถม
ในใจไม่ได้คิดว่าจะมีปัญหาอะไร เพราะที่ผ่านมาก็ซื้อสินค้าจาก Homepro ปกติ ซึ่งก็เรียบร้อยดีทุกครั้ง
จึงได้โทรสอบถามเข้าไปยังโฮมโปรสาขาพัทยาเหนือ และติดต่อคุยกับทางพนักขายสินค้าในวันนั้น โดยพนักงานแจ้งว่าของแถมหม้อทอดนั้น แถมเฉพาะสีน้ำตาลคือสีที่โชว์ แต่ไม่ได้แถมสีดำ
(ซึ่งในวันที่ได้ตัดสินใจซื้อทางพนักงานขายไม่ได้แจ้งรายละเอียดส่วนนี้ ไม่ได้แจ้งเลยจริงๆ)
ทางเราจึงขอไม่เซ็นต์รับสินค้า แต่ทางพนักงานได้ยื่นข้อเสนอและรับปากจะดูแลเรื่องของแถมให้ไม่เกินวันที่ 15/9/63
ทั้งนี้ผ่านมาจนถึงวันที่ 15/9/63 เราก็ไม่ได้รับการติดต่อแจ้งความคืบหน้าแต่อย่างใด ไม่มีใครติดต่อมาเลย
16/9/63 โทรไปเพื่อสอบถามรายละเอียด ทางพนักงานแจ้งว่ายังไม่ได้รับอนุมัติของแถมจากทางผู้บริหาร ซึ่งเหตุผลดังกล่าวเห็นว่าหากทางโฮมโปรจัดสินค้าร่วมรายการที่ระบุในโบรชัวร์แล้วยังต้องมีการขออนุมัติอีก
และเรายังไม่ทราบระยะเวลาที่จะได้รับสินค้าชัดเจน
เราไม่สบายใจที่จะใช้สินค้าต่อไปอีก เพราะเสียความรู้สึกและรู้สึกถึงความไม่ยุติธรรมกับผู้บริโภค
เลยแจ้งขอคืนสินค้าดังกล่าวไป (โดยขอให้คืนเงินให้เต็มจำนวนด้วย)
ของแถมที่ไม่แถม...😭
เป็นตู้เย็น Hitashi รุ่น R-WB470PE GBKราคา 25,990 บาท
โดยมีโปรโมชั่นของแถมคือหม้อทอดไร้น้ำมันขนาด 2.5 ลิตร
โดย ณ วันดังกล่าวสินค้าตัวโชว์คือสีน้ำตาล ซึ่งทางเราได้สอบถามถึงสีดำ
พนักงานแจ้งว่ามีแต่ต้องรอสินค้า 7 วันโดยประมาณ ซึ่งเราก็โอเคเพราะที่บ้านก็ยังมีใช้ปกติ
โดย ณ วันดังกล่าวยังลังเลกับอีกรุ่นที่เล็กกว่าประมาณ 14 คิว แต่ราคา 23,990 บาท
ซึ่งพนักงานแนะนำว่าเป็นรุ่นนี้เลยดีกว่า ของแถมก็เหมือนได้เป็นส่วนลดไปด้วย ( แค่นั้นจริงๆ )
ผ่านมา 7 วันเป๊ะ ช่างได้นำตู้เย็นมาติดตั้งให้ตามปกติ มีการโทรสอบถามนัดวันเวลาที่จะมาส่ง
ช่างเข้ามาปกติ และติดตั้งวางในตำแหน่งที่ต้องการอย่างเหมาะสม ทางเราจึงได้สอบถามถึงของแถมคือหม้อทอด ช่างแจ้งว่าในรายละเอียดไม่ได้ระบุเรื่องของแถม
ในใจไม่ได้คิดว่าจะมีปัญหาอะไร เพราะที่ผ่านมาก็ซื้อสินค้าจาก Homepro ปกติ ซึ่งก็เรียบร้อยดีทุกครั้ง
จึงได้โทรสอบถามเข้าไปยังโฮมโปรสาขาพัทยาเหนือ และติดต่อคุยกับทางพนักขายสินค้าในวันนั้น โดยพนักงานแจ้งว่าของแถมหม้อทอดนั้น แถมเฉพาะสีน้ำตาลคือสีที่โชว์ แต่ไม่ได้แถมสีดำ
(ซึ่งในวันที่ได้ตัดสินใจซื้อทางพนักงานขายไม่ได้แจ้งรายละเอียดส่วนนี้ ไม่ได้แจ้งเลยจริงๆ)
ทางเราจึงขอไม่เซ็นต์รับสินค้า แต่ทางพนักงานได้ยื่นข้อเสนอและรับปากจะดูแลเรื่องของแถมให้ไม่เกินวันที่ 15/9/63
ทั้งนี้ผ่านมาจนถึงวันที่ 15/9/63 เราก็ไม่ได้รับการติดต่อแจ้งความคืบหน้าแต่อย่างใด ไม่มีใครติดต่อมาเลย
16/9/63 โทรไปเพื่อสอบถามรายละเอียด ทางพนักงานแจ้งว่ายังไม่ได้รับอนุมัติของแถมจากทางผู้บริหาร ซึ่งเหตุผลดังกล่าวเห็นว่าหากทางโฮมโปรจัดสินค้าร่วมรายการที่ระบุในโบรชัวร์แล้วยังต้องมีการขออนุมัติอีก
และเรายังไม่ทราบระยะเวลาที่จะได้รับสินค้าชัดเจน
เราไม่สบายใจที่จะใช้สินค้าต่อไปอีก เพราะเสียความรู้สึกและรู้สึกถึงความไม่ยุติธรรมกับผู้บริโภค
เลยแจ้งขอคืนสินค้าดังกล่าวไป (โดยขอให้คืนเงินให้เต็มจำนวนด้วย)