คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 3
ปัญหาไม่จบ เพราะสิทธิ์จอง Mi10T Pro จนป่านนี้เลยมา 5 วันแล้วนับจากวันที่จอง (8/10/2020) ข้อมูลสรุปผู้ที่ได้รับสิทธิ์จากจอง MiT10 Pro ที่ได้รับ Nintendo Switch ยังไม่ส่งข้อความSMS หรืออีเมล์แจ้งลูกค้าที่ได้รับสิทธิ์อีก วันศุกร์นี้แล้วนะ มีอะไรอย่าเลือกปฏิบัติหรือทำแบบไม่โปร่งใส
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
ต้องการติดต่อเซเรเนด เซ็นทรัล เวิร์ด แปลกทำไมไม่มีเบอร์ให้ลูกค้าติดต่อ
คุยกับเจ้าหน้าที่คอลเซ็นเตอร์ก็ไม่ได้รับข้อมูลที่สถบถาม บริการทำไมแย่จริง ไม่สมที่โฆษณา