สุดยอดความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 1
เข้าใจความรู้สึกนะครับเพราะผมก็ทำงานธนาคารที่ใช้การกดบัตรคิวเพื่อเรียกผู้มาใช้บริการ อยากจะบอกในฐานะผู้ให้บริการ ไม่ว่าจะเข้มงวดหรือผ่อนผันก็โดนร้องเรียนอยู่ดี เคยเข้มงวดกดคิวเรียกลูกค้าแล้วไม่มา พอข้ามคิวแล้วถึงมาก็ให้ไปกดคิวใหม่ก็โดนร้องเรียน พออะลุ้มอล่วยยอมให้แทรกก็โดนลูกค้าตามคิวร้องเรียนอีก ไม่ว่ากรณีไหนลูกค้าจะมองว่าความผิดอยู่ที่ผู้ให้บริการตลอด เขาต้องได้รับบริการตามลำดับ แต่ทั้งนี้มันก็มีวิธีแก้ไขสถานการณ์เพื่อลดความเดือดของลูกค้าได้ เพียงแต่บางทีพนักงานก็ทำงานตามขั้นตอนเกินไป
แสดงความคิดเห็น
เรื่องคิว รอคิว ที่ไม่ควรให้โอกาสกับผู้ที่ละเลย
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
[เสียงคิว] : หมายเลข 53
เชิญช่องบริการ 2 ค่ะ
[พนักงานช่อง2] : 53 อยู่ไหมคะ อยู่ไหมคะ
ไม่อยู่ขออนุญาติผ่านนะคะ
53 อยู่ไหมคะ อยู่ไหมคะ ผ่าน
[เสียงคิว] : หมายเลข 54
เชิญช่องบริการ 2 ค่ะ
[ผม] : ผมคิว 54 กำลังลุกและเดินไป
[หมายเลข 53] : ผมเลข 53 ครับ แทรกๆ
[พนักงานช่อง2] : หมายเลข 54
รอซักครู่นะคะ
[ผม] : ครับผม
[เสียงคิว] : หมายเลข 55
เชิญช่องบริการ 1 ค่ะ
[ผม] : ถอนหายใจ
[เสียงคิว] : หมายเลข 56
เชิญช่องบริการ 3 ค่ะ
[เสียงคิว] : หมายเลข 57
เชิญช่องบริการ 1 ค่ะ
[แฟนหมายเลข 53] : เอากล่องมาเพิ่มอีก2กล่อง
[ผม] : ถอนหายใจเฮือกใหญ่เคืองทั้งคนส่ง
และพนักงานที่ให้โอกาสเค้าแทรก
*หากผมแทรกคิวมันก็จะกระทบต่อเนื่อง
ไม่แตกต่างกับหมายเลข 53
สรุปผมต้องรอ พนักงานช่อง2 จนกว่าหมายเลข 53 ทำเสร็จ เห้อ
กฎกติกาที่ควรเข็มงวด
- ไม่ว่าจะเป็นที่ไหน ที่มีการกดบัตรคิว
ไม่ว่าจะเป็นธนาคารหรือที่บริการขนส่งต่างๆ
ขอพนักงานไม่ควรให้โอกาสคนที่ละเลย
กับคิวที่นัดไว้ หากผ่านไปแล้ว
ควรให้ไปกดคิวใหม่