โอนเงินไป shopee แจ้งว่าไม่ได้รับยอด

สวัสดีค่ะ
ดิฉันอยู่ประเทศอังกฤษ โอนเงินซื้อของ shoppee เพื่อส่งให้ครอบครัวที่ไทย  ที่AirPlay ไทยพาณิชย์ เลขที่บัญชี 014-4680601709 ไปสองยอด ใช้แอฟเป๋าตังของกรุงไทย ในแอฟใบสลิปโชว์ 
ยอดที่ 1 จำนวนเงิน 180 บาท เปนวันที่ 27 กย 2020 เวลา 20.51 ที่ประเทศอังกฤษ แต่เวลาที่ไทยเปนวันที่ 28 กย 2020 เวลา 2.51  
ยอดที่ 2 จำนวนเงิน 627 บาท เปนวันที่ 27 กย 2020 เวลา 20.51 ที่ประเทศอังกฤษ แต่เวลาที่ไทยเปนวันที่ 28 กย 2020 เวลา 2.56

รอจนสามวันส่งอีเมลล์ไปแจ้งว่าไม่ได้รับการยืนยันยอด เจ้าหน้าที่ตอบกลับมาว่าจะตรวจสอบ ผ่านไปจนมาถึงวันนี้ เช็คสถานะ กลับขึ้นว่า ใบเสร็จไม่ถูกต้อง และใบสั่งซื้อจะยกเลิกในวันที่ 7 ตค ดิฉันจึงแจ้งไปทางอินบ๊อคในเฟสบุ๊คเพจชอปปี้ ว่าเวลาในใบเสร็จนั้นจะเป็นเวลาที่อังกฤษ เวลาที่โอนคือ 28 กย 2020 เวลา 2.51  แต่เจ้าหน้าที่ก็ยืนยันว่าเช็คแล้วไม่ได้รับยอด ให้ติดต่อทางธนาคารต้นทาง ทั้งที่อัพโหลดสลิปไป สองยอดตามภาพ . โดนหักเงินจากบัญชีแล้ว แต่ shoppee แจ้งว่าไม่ได้รับเงิน  ให้ติดต่อธนาคารกรุงไทย ดิฉันอยู่ต่างประเทศต้องติดต่อธนาคารทางเมลล์ตอนนี้กำลังรอคำตอบค่ะ   ถ้า shopee ยืนยันว่าไม่ได้รับเงินจากธนาคารแล้ว ธนาคารยืนยันว่าหักจากบัญชีแล้วดิฉันต้องทำยังไงคะ ลำบากคือกลับไทยก็ยังไม่ได้ โทรไปที่ไทยก็ค่าโทรแสนแพง เฮ้ออ รบกวนผู้รู้ช่วยบอกหน่อยนะคะ ว่าเงินมันหายไปไหน และจะทำยังไงต่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่