เมื่อวันที่ 27 มิถุนายน 2560 ดิฉันทำรายการจ่ายเงินผ่านระบบ KTB banking ให้กับบริษัท กรุงไทยลิสซิ่ง จำกัด
ต่อมาวันที่ 29 มิถุนายน ทางบริษัท กรุงไทยลิสซิ่ง แจ้งว่ายอดเงินไม่เข้าบัญชี ดิฉันติดต่อไปที่ call center ธนาคารกรุงไทยเช็คแล้วแจ้งว่า comcode และ Ref. ถูกต้อง การทำรายการสำเร็จ ดิฉันมีหลักฐานการชำระเงินถูกต้อง ธนาคารให้ติดต่อกับบริษัทอีกครั้ง ดิฉันจึงแจ้งเวลาชำระเงินกับ payment ref. ให้กับบริษัท
วันนี้ผ่านมา 1 สัปดาห์แล้วฝ่ายบัญชีบริษัท ยืนยันว่าเงินไม่ได้เข้า ดิฉันจึงส่งหลักฐานที่เป็นหน้าการทำรายการใน KTB banking ไปพร้อมกับข้อความยืนยันการชำระเงินสำเร็จให้บริษัท
ดิฉันกังวลมากว่าต้องเป็นเรื่องใหญ่ ยอดเกือบ 10,000 บาท ดิฉันจ่ายเงินผ่านคนกลางให้ไปถูกคน คนกลางก็ยืนยันว่าถูกคน คนกลางตัดยอดเงินฉันไปแล้ว แต่ปลายทางคนรับไม่ได้เงิน อยากให้ธนาคารกรุงไทยแก้ไขเรื่องนี้โดยด่วนค่ะ เพราะคุณตัดยอดเงินดิฉันไป
จ่ายเงินผ่าน KTB banking แต่ปลายทางแจ้งว่าไม่มีเงินเข้าระบบ ผิดพลาดที่ใคร
ต่อมาวันที่ 29 มิถุนายน ทางบริษัท กรุงไทยลิสซิ่ง แจ้งว่ายอดเงินไม่เข้าบัญชี ดิฉันติดต่อไปที่ call center ธนาคารกรุงไทยเช็คแล้วแจ้งว่า comcode และ Ref. ถูกต้อง การทำรายการสำเร็จ ดิฉันมีหลักฐานการชำระเงินถูกต้อง ธนาคารให้ติดต่อกับบริษัทอีกครั้ง ดิฉันจึงแจ้งเวลาชำระเงินกับ payment ref. ให้กับบริษัท
วันนี้ผ่านมา 1 สัปดาห์แล้วฝ่ายบัญชีบริษัท ยืนยันว่าเงินไม่ได้เข้า ดิฉันจึงส่งหลักฐานที่เป็นหน้าการทำรายการใน KTB banking ไปพร้อมกับข้อความยืนยันการชำระเงินสำเร็จให้บริษัท
ดิฉันกังวลมากว่าต้องเป็นเรื่องใหญ่ ยอดเกือบ 10,000 บาท ดิฉันจ่ายเงินผ่านคนกลางให้ไปถูกคน คนกลางก็ยืนยันว่าถูกคน คนกลางตัดยอดเงินฉันไปแล้ว แต่ปลายทางคนรับไม่ได้เงิน อยากให้ธนาคารกรุงไทยแก้ไขเรื่องนี้โดยด่วนค่ะ เพราะคุณตัดยอดเงินดิฉันไป