ถาม ธ.กรุงไทย, หรือ จนท KTC

วันนี้เวลาประมาณเกือบ เที่ยงคืนทำรายการจ่ายบัตรเครดิตผ่าน app ktb net banking สองครั้งเนื่องจากครั้งแรกทำรายดารแล้วเสร็จ ไม่มีการยืนยัน SMS หรือ การเคลื่อนไหวบัญชี แต่ยอดเงินหายไป จึงลองอีกครั้งก็เกิดปัญหาลักษณะเดียวกัน
จึงได้ทำการพยายามติดต่อไปทาง call center ทั้งสองแห่ง รอสายสิบกว่านาทีไม่มีผู้รับ(บริการ24ชม) จึงได้พยายามติดต่อช่องทางอื่นๆ เช่น เมล แฟนเพจ และทางพันทิพ เพราะรู้สึกร้อนใจอยากทราบว่าเงินที่หายไปทั้งสองครั้งจากบัญชี จะสามารถติดตามหรือแก้ไขยังไงได้บ้าง
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่