ปัญหาจากการใช้งาน KTB netbank!!!!!!

กระทู้คำถาม
ดิฉันได้ทำรายการผ่าน KTB netbank ของธนาคารกรุงไทยเพื่อจ่ายค่าบัตรเครดิตธนาคารไทยพาณิชย์ แต่ระบบได้เกิดข้อผิดพลาดโดยทำรายการตัดเงินซ้ำ ดิฉันจึงได้แจ้งไปยัง KTB call center เพื่อปรับปรุงรายการดังกล่าว แต่ธนาคารแจ้งว่าจะต้องใช้เวลาในการตรวจสอบเพื่อปรับปรุงรายการประมาณ 15-20วัน และไม่สามารถระบุว่าจะได้เงินคืนเมื่อไร

ไม่ทราบว่าใครเคยเจอเหตุการณ์แบบนี้ไหมคะ รบกวนขอคำแนะนำด้วยค่ะ จำนวนเงินค่อนข้างมากค่ะ เลยเป็นกังวลค่ะ TT

มีข้อข้องใจด้วยค่ะว่าปกติต้องใช้เวลาตรวจสอบนานขนาดนี้เลยเหรอคะ ทั้งๆที่ความผิดพลาดเกิดจากระบบธนาคาร อย่างนี้ต่อไปเราจะมั่นใจในการ internet banking ของธนาคารได้อย่างไรคะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่