ผมใช้บริการชำระค่าไฟฟ้าส่วนภูมืภาคผ่าน PEA-ePay ได้เป็นปกติมาตลอด
โดยการเชื่อมต่อระบบของการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคผ่าน Internet Banking ของบมจ.ธนาคารกรุงไทย
แต่ช่วง 2 รอบบัญชีที่ผ่านมา (2 เดือน) ระบบไม่สามารถเชื่อมต่อกันได้
สอบถามเจ้าหน้าที่ Call Center การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคได้รับแจ้งว่า KTB มีการปรับปรุงระบบงาน
และอยู่ระหว่างการแก้ไขปัญหา
แต่เวลาได้ล่วงเลยมาพอสมควรแล้ว
อยากทราบว่าจะแก้ปัญหาและพร้อมให้บริการอีกเมื่อไร
++
ถึงผู้ดูแล KTB: การชำระค่าไฟฟ้าส่วนภูมิภาคผ่าน PEA-ePay
โดยการเชื่อมต่อระบบของการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคผ่าน Internet Banking ของบมจ.ธนาคารกรุงไทย
แต่ช่วง 2 รอบบัญชีที่ผ่านมา (2 เดือน) ระบบไม่สามารถเชื่อมต่อกันได้
สอบถามเจ้าหน้าที่ Call Center การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคได้รับแจ้งว่า KTB มีการปรับปรุงระบบงาน
และอยู่ระหว่างการแก้ไขปัญหา
แต่เวลาได้ล่วงเลยมาพอสมควรแล้ว
อยากทราบว่าจะแก้ปัญหาและพร้อมให้บริการอีกเมื่อไร
++