เป็นเรื่องของน้องสาวน่ะครับ
1. บริษัท AIG (นิวแฮมพ์เชอร์ อินชัวรันส์) โทรมาขายประกัน ซึ่งน้องก็ปฏิเสธไปในครั้งแรก หลังจากนั้นก็โทรมาตื้ออีกกว่า 10 รอบ จนน้องเราใจอ่อนยอมทำ
*ตอนนี้ให้น้องลงแอพ WhosCall ไว้คอยเช็คสายโทรเข้าแล้วครับ
2. เงื่อนไขคือ.. หักเงินผ่านบัตร Krungsri FirstChoice เดือนล่ะ 530 บาท รายละเอียดความคุ้มครองไม่แน่ชัด เพราะไม่เคยได้เล่มกรมธรรม์ มีแต่เป็นแบบไฟล์ PDF ส่งมาทางอีเมล์ ซึ่งก็เปิดดูไม่ได้ เพราะติดรหัสผ่านที่ไม่ตรงกับที่แจ้งมาในอีเมล์
3. เดือนแรก หักบัตร ยอดปกติ 535 บาท
4. รอบบิลที่ 2 มียอดเรียกเก็บมา 3 รายการ รวมเป็นเงิน 1,596 บาท ซึ่งไม่ถูกต้อง เพราะควรจะเรียกเก็บมาแค่ยอดเดียว
ตอนนี้ต้องการยกเลิกกรมธรรม์แล้วครับ อยากทราบว่า
1. ยอดเงินที่เรียกเก็บมาในบัตร ซึ่งต้องจ่ายในรอบบิลวันที่ 21 (อีก 18 วัน) เรายังจำเป็นต้องจ่ายอยู่ไหม จะยกเลิกได้ยังไง
2. วิธีการยกเลิกกรมธรรม์แบบไหนที่สะดวก ง่าย และได้ผลที่สุด
ซื้อประกันทางโทรศัพท์ (AIG) กับบัตร Krungsri FirstChoice โดนยอดเรียกเก็บเกินมา 3 รายการในเดือนเดียว
1. บริษัท AIG (นิวแฮมพ์เชอร์ อินชัวรันส์) โทรมาขายประกัน ซึ่งน้องก็ปฏิเสธไปในครั้งแรก หลังจากนั้นก็โทรมาตื้ออีกกว่า 10 รอบ จนน้องเราใจอ่อนยอมทำ
*ตอนนี้ให้น้องลงแอพ WhosCall ไว้คอยเช็คสายโทรเข้าแล้วครับ
2. เงื่อนไขคือ.. หักเงินผ่านบัตร Krungsri FirstChoice เดือนล่ะ 530 บาท รายละเอียดความคุ้มครองไม่แน่ชัด เพราะไม่เคยได้เล่มกรมธรรม์ มีแต่เป็นแบบไฟล์ PDF ส่งมาทางอีเมล์ ซึ่งก็เปิดดูไม่ได้ เพราะติดรหัสผ่านที่ไม่ตรงกับที่แจ้งมาในอีเมล์
3. เดือนแรก หักบัตร ยอดปกติ 535 บาท
4. รอบบิลที่ 2 มียอดเรียกเก็บมา 3 รายการ รวมเป็นเงิน 1,596 บาท ซึ่งไม่ถูกต้อง เพราะควรจะเรียกเก็บมาแค่ยอดเดียว
ตอนนี้ต้องการยกเลิกกรมธรรม์แล้วครับ อยากทราบว่า
1. ยอดเงินที่เรียกเก็บมาในบัตร ซึ่งต้องจ่ายในรอบบิลวันที่ 21 (อีก 18 วัน) เรายังจำเป็นต้องจ่ายอยู่ไหม จะยกเลิกได้ยังไง
2. วิธีการยกเลิกกรมธรรม์แบบไหนที่สะดวก ง่าย และได้ผลที่สุด