กังวลกับประกันทางโทรศัพท์ ที่ดันไปตอบตกลง ขอคำแนะนำด้วยครับ

เมื่อภายในสัปดาห์ที่ผ่านมา มีประกันทางโทรศัพท์จาก AIG(นิวแฮมเชอร์) มาเสนอขาย ชื่อโครงการสบายใจ
เป็นตัวประกันชดเชยรายได้ กรณีที่ Admit จะได้ค่าชดเชยอยู่ที่วันละ 1000 บาท ทุกกรณี เงื่อนไขไม่ต้องนับชั่วโมงอีกด้วย
ค่าเบี้ยประกันเดือนละ 304 บาท หักผ่านบัตรเครดิต และอีกประกันอีกตัว คือ ประกันอุบัติเหตุ PA Happy familyทุนประกัน
2 ล้าน (ถ้าจำไม่ผิด) จักรยานยนต์ 1 ล้าน คร่าวๆละกัน เพราะยังไม่ได้เล่มกรมธรรม์ ค่ารักษาสูงสุด 1 แสนบาทต่อครั้ง
ได้ทุกที่ทั่วโลก แม้แต่คลีนิก (พนักงานบอกอย่างนั้น) แต่....ต้องสำรองจ่ายก่อนทุกกรณี ค่าเบี้ยประกันตัวนี้ 383 ต่อเดือน
หักผ่านบัตรเช่นกัน ประกันทั้ง 2 ตัวต้องหักสำรองไว้อีก 1 เดือนเผื่อกรณีหักเบี้ยไม่ได้ในยอดถัดไป (พนักงานบอกอย่างนั้น)
กลายเป็นว่าต้องชำระครั้งแรกเลย 2 เดือน ตอนนี้ยังไม่โดนหักเพราะยังไม่ถึงรอบบิล ใจจริงก็ไม่ได้อยากทำหรอกครับ แต่ก็ฟังๆ
เพื่ออาจจะเป็นทางเลือก ตอนแรกที่เสนอขายผมก็ปฏิเสธไปแล้วรอบนึง แล้วก็โทรมาอีก ผมก็ลองฟังจากตัวเดิม 761 บาทตอ่เดือน
ชดเชยรายได้ 3000 บาท ไม่สนใจทำ เลยเสนอตัว 304 บาทต่อเดือนแทน ชดเชย 1000 บาทต่อวัน บอกว่าเป็นเรทต่ำสุด แล้วก็ตอบ
ตกลงไป ที่นี้ก็มานั่งคิดๆๆ ว่ามันดีหรือไม่ อย่างไร ใครที่มีประสบการณ์เกี่ยวกับบริษัทนี้ รวมไปถึงการเคลม การติดต่อ ความคิดเห็น
ช่วยแนะนำด้วยได้ไหมครับ หรือมีตัวไหนที่ดีกว่า หรือคำแนะนำอื่นๆ เพราะคิดว่าในส่วนของตัวชดเชยรายได้ก็ตกประมาณปีนึง
3648 บาทเลย ตัว PA ก็ 4596 บาท อีกทั้งตัว PA ก็ต้องสำรองจ่าย ถ้าในกรณีจริง จะยุ่งยากไหมนะ ทำไมถึงไม่ต้องสำรองจ่าย
รู้สึกไม่สะดวกเลย กำลังจะคิดยกเลิกก่อนในช่วง 30 วัน
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่