รู้สึกไม่ได้รับบริการหลังการขายจาก ais fiber

เมื่อประมาณ2-3เดือนก่อน อินเตอร์เน็ตที่บ้านดิฉันไม่สามารถใช้งานได้จึงโทรไปคอลเซ็นเตอร์ ได้การตอบรับคือสัญญาณผิดปกติน่าจะเกิดจากสายขาดวันรุ่งขึ้นส่งช่างมาแก้ไข พอตกดึกกล่อง ais playbox ไม่สามารถดูได้เลยโทรเข้าไปใหม่ call center บอกว่าช่างไม่ทราบรายละเอียดตรงนี้ค่ะต้องติดต่อวิศวกร.
ดิฉันเลยถามแล้วทำไมคอลเซ็นเตอร์ไม่ติดต่อให้เรียบร้อย หลังจากนั้นก็มีฝ่ายโปรโมชั่นโทรมาคุย ก็จบไป (และก่อนเกิดเหตุการณ์เดิมขึ้นอีกครั้ง)
26กันยายน2563 
ช่างได้เดินทางมาแก้ไขปัญหาอีกครั้ง ทีมช่างชุดใหม่ได้บอกว่ามันขาด3จุดนะคะ ไม่ใช่แค่จุดเดียวแต่ได้แก้ไขแค่จุดเดียว ดิฉันเลยโทรเข้า call center  เพื่อถามว่าทำไมเป็นแบบนี้ ในระยะเวลา2-3เดือนที่ผ่านมา เราติดต่อกับทางaisมาตลอดทำไมไม่แจ้งเราว่า สัญญาณยังผิดปกติอยู่นะ 
เราเลยรู้สึกว่าไม่ได้รับบริการหลังการขายอย่างที่ครวจะเป็น เลยขอกล่องเลาท์เตอร์ตัวใหม่ก็ไม่ให้
ให้โปรโมชั่นโทรมาคุย ก็เสนอดู ais premium ให้เรา6เดือน เราตอบไม่เอาเพราะไม่รู้จะเอามาทำไม 
ณ ตอนนี้แค่รู้สึกว่า ais ไม่ได้ต้องการรักษาผู้บริโภคเก่าไว้เลย 
แค่อยากมาแชร์ประสบการณ์ ว่าใครเคยโดนเหมือนเราบ้างคะ
ปล.โชคดีจังปัญหาเกิดแต่บ้านเราทั้งๆที่คนระแวกบ้านเราใช้ais ตั้งหลายบ้าน
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่