อยากระบายผมใช้aisมาเกินสิบปี และใช้ais fiber ด้วย สองอาทิตย์ที่ผ่านมา ais fiber สัญญาณขาดขาดขาดหายหายจนมาสองวันที่ผ่านมาจนถึงวันนี้รวมเป็นสามวันที่อินเตอร์เน็ตผมไม่สามารถใช้งานได้ก็เลยโทรแจ้งไปที่คอลเซ็นเตอร์ให้ประสานงานกับทางเอเอสไฟเบอร์มีคนติดต่อกลับมาว่าจะให้ช่างเข้ามาดูให้เพราะอาจเป็นที่เร้าเตอร์ นัดเวลาให้เข้ามาดูช่วงเย็นแต่ก็ไม่มีช่างเข้ามาดูก็เลยโทไปหาคอเซ็นเตอร์อีกครั้งขอเซ็นเตอร์ยืนยันว่าจะให้ไปเบอร์ติดต่อกลับภายในครึ่งชั่วโมงแต่ก็เลยมา 3 ชั่วโมงก็ไม่มีการติดต่อกลับแถมเวลาโทรไปก็ต้องแจ้งปัญหาทุกครั้งเหมือน ไม่มีการบันทึกข้อมูลที่แจ้งไปต้องเล่าให้ฟังใหม่ตลอดไม่ทราบว่า AISขอเซ็นเตอร์ไม่สามารถแก้ปัญหาให้เลยได้ เพราะว่าขอเซ็นเตอร์มีหน้าที่ประสานงานแต่ก็ไม่สามารถประสานงานช่วยลูกค้าได้ผมต้องเสียโอกาสในการใช้งานและต้องเสียค่าใช้จ่ายเต็มราคาแต่กลับได้ใช้ไม่เต็มที่ผมจึงมีความคิดว่าจะยกเลิกการใช้งานทั้งสัญญาณมือถือและสัญญาณแต่เน็ตของเครือข่ายนี้พี่ใช้มามากกว่า 10 ปีโอเคครับได้ระบายแล้วสบายใจ 555
Ais callcenter Ais Fiber ทำงานยังไง