ผมใช้รถยนต์มิตซูบิชิ มิราจ และทำประกันภัยรถยนต์ชั้น 1 ประเภทซ่อมห้าง ปีที่ 2 กับบริษัทประกันคุ้มภัยโตเกียวมารีน เมื่อวันที่ 20 ส.ค. ผมประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์ จน Air Back ระเบิด และประกันได้ส่งรถยนต์เข้าอู่ซ่อม ตั้งแต่วันที่ 21 ส.ค. อู่แจ้งว่าความเสียหายไม่หนักมาก ไม่ถึงคานและเครื่องยนต์ แต่ด้านหน้ารถต้องเปลี่ยนอะไหล่ทั้งหมด ใช้เวลาซ่อมน่าจะไม่นาน ถ้าอะไหล่พร้อม แต่จนถึงขณะนี้ระยะเวลาล่วงเลยมา 1 เดือนเศษ ผมโทรสอบถามอู่ถึงความคืบหน้าตลอด อู่แจ้งว่าอะไหล่ทุกชิ้นส่งมาและทำการติดตั้งเรียบร้อย เหลือเพียง Air Back ที่จนป่านนี้ก็ยังไม่ส่งมาให้ ผมสงสัยว่าปัญหาความล่าช้าเกิดจากฝ่ายใด จึงอยากสอบถามเพื่อนๆสมาชิกที่เคยใช้รถยนต์ยี่ห้อนี้ และ / หรือ เคยทำประกันภัยรถยนต์ชั้น 1 กับบริษัทนี้ และเคยประสบอุบัติเหตุต้องเคลมประกัน เคยประสบปัญหาความล่าช้าเช่นผมหรือไม่ / อย่างไร
อยากขอความเห็นสมาชิกทุกท่านที่เคยใช้รถยนต์มิตซูบิชิ และ ทำประกันภัยชั้น 1