หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทำไมลาซาด้าทำแบบนี้ อย่าโกงกันเลย
กระทู้คำถาม
Mobile Application
แฟชั่น
E-commerce
งานขาย
Lazada
เนื่องจาก จขกท ตามต่อในแอพไม่ไหวแล้ว มูลเหตุที่มาตั้งกระทู้เนื่องจาก
วันที่ 4 สิงหาคม ได้สั่งซื้อรองเท้า Converse จากร้าน Official store ในลาซาด้าเป็นรุ่นที่หาซื้อตามช้อปทั่วไปไม่ได้
และได้ทำการสั่งซื้อพร้อมคูปองส่วนลด ทีนี้พอรองเท้ามาถึง ได้แกะลองใส่และพบว่ากดเบอร์มาผิดขนาดใหญ่เกินไปนิดหน่อย จึงทำเรื่องคืนสินค้า ซึ่งได้สอบถามทางร้านแล้วว่าคืนได้
จุดที่พลาดคือ เลือกเหตุผลผิดเพราะพลาดไม่อ่านคำอธิบาย เข้าใจว่าใส่ไม่ได้คือเปลี่ยนใจ แต่มาทราบทีหลังต้องเลือกว่า สินค้าเสียหาย/ใช้งานไม่ได้เท่านั้น
หลังจากส่งคืนทาง 7/11 ซึ่งเป็นข้อดีของลาซาด้า ทำให้คืนง่าย ก็ได้รับการตอบกลับว่าถูกปฏิเสธ และจะส่งคืนสินค้ากลับ ทางผมเลยมีโทรปรึกษาทางลาซาด้า เจ้าหน้าที่แจ้งว่า ให้ปฏิเสธการรับสินค้า ซึ่งผมก็ได้ปฏิเสธไป แต่ปัญหาที่ทำให้ต้องมาตั้งกระทู้คือ จนป่านนี้เงินก็ยังไม่ได้คืน สินค้าก็ไม่ได้รับ และล่าสุดทั้ง จนท. ลาซาด้า และแอดมินร้านคอนเวิร์สที่ทางใครทางมันสมชื่อ ต่างก็ปฏิเสธการช่วยเหลือทั้งคู่ แล้วทีนี้ผมควรจะพึ่งใคร และทำอย่างไรดี อย่างนี้ร้อง สคบ. ได้ไหมครับ หมดหนทางแล้วครับ
หากมี จนท. ลาซาด้า ผ่านมาเห็น ช่วยตามเรื่องให้ทีเถอะครับ เหนื่อยจะคุยในแชทแล้วครับ ลองตรวจสอบดูครับ ถามไปไม่ต่ำกว่า 5 รอบแล้ว เหนื่อยใจ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Lazada ยกเลิกคำสั่งซื้อเอง แต่สินค้าดันส่งมาถึงเรา !!
พอดีสั่งของในลาซาด้า (จ่ายผ่านเพย์เลเตอร์) ร้าน(ร้านต่างประเทศนะคะ)ไม่อัพเดทสถานะจัดส่งเลย โดยทางร้านแจ้งว่าไม่ได้จัดส่งผ่านระบบลาซาด้า อยู่ๆ ระบบมันยกเลิกคำสั่งเองไปเอง(ยอดเงินคืนเข้าเพย์เลเตอร์เเล้
สมาชิกหมายเลข 8430290
ขายของบนลาซาด้า โดนหักยิบย่อยเยอะมาก ติดต่อก็ยาก
มีใครขายบนลาซาด้าไหม ตอนแรกเซลโทรมาให้ขาย มีคนช่วยดี ถามอะไรก็ตอบ ติดต่อเซลได้ตลอด พอผ่านไป3 เดือน ติดต่อก็ยาก แถมแคมเปญต่างก็ดึงเข้าเอง โดนทั้งค่าธรรมเนียม โดนค่าโปรโมท แถมยังเก็บย้อนหลังอีก ลงขายสิน
สมาชิกหมายเลข 2521784
คืนสินค้ากับ LAZADA แล้วไม่ได้เงินคืน เพราะไม่ได้ส่งทาง Kerry ต้องทำยังไงคะ?
เราได้สั่งซื้อ เครื่องแอมป์ไมค์คาราโอเกะ จากทางร้าน TNK Autosound แล้วปรากฏว่าเครื่องเสียใช้งานไม่ได้ 1.เราโทรติดต่อกับทางลาซาด้าครั้งแรกด้วยการโทร แล้วไปเจอระบบตอบรับอัตโนมัติบอกว่า เราสามารถเลือกได้
สมาชิกหมายเลข 2741300
LAZADA ปฏิเสธ ไม่ออกใบกำกับภาษีให้คนซื้อได้ด้วยหรือรับ - สรรพกรช่วยดูให้หน่อยครับ
LAZADA ปฏิเสธ ไม่ออกใบกำกับภาษีให้คนซื้อได้ด้วยหรือรับ - สรรพกรช่วยดูให้หน่อยครับ เราอุตสาห์อยากจะช่วยรัฐ ซื้อของเรียกขอใบกำกับภาษี -------------------------------------------------------------------
สมาชิกหมายเลข 2441759
สั่งของลาซาด้า ยังไม่ได้รับของเลยกำหนดมาตั้งหลายวัน จะยกเลิกก็ยกเลิกไม่ได้
สั่งของลาซาด้า ตั้งแต่วันที่ 8/5/62 กำหนดส่งถึงเราไม่เกินวันที่ 13/5/62 นี่วันที่ 16/5/62 ร้านค้าก็ยังไม่ส่งสินค้า โทรไปลาซาด้าก็ยกเลิกให้ไม่ได้ บอกถ้าไม่ต้องการรับสินค้าแล้วให้รอสินค้าไปส่งแล้วปฏิเสธ
สมาชิกหมายเลข 1343300
มีใครเคยได้รับเงินคืนในลาซาด้าเป็นคูปองเงอนหมดอายุบ้างไหมค่ะ?
เราสั่งซื้อของในลาซาด้า แต่ของที่ส่งมาใช้งานไม่ได้เลยทำเรื่องคืนเงิน แต่ได้รับเป็นคูปองหมดอายุเเทน
สมาชิกหมายเลข 6993890
หลักฐานชัด แต่ lazada ปฏิเสธการคืนเงิน
time sk
ซื้อของผ่านลาซาด้า แต่โดนร้านค้าโกงส่งของไม่ตรงตามที่สั่ง ติดต่อไม่ได้ ไม่อ่านแชท
ซื้อ Harddisk External ใน LAZADA ชื่อร้าน WDPower store รายการที่ซื้อ WD MY PASSPORT 1 TB Black USB3.0 HDD 2.5 ในราคา 1,350 บาท ซื้อ 1แถม1 เก็บเงินปลายทาง แต่ปรากฏว่าส่งสินค้าม
สมาชิกหมายเลข 1856045
ซื้อลำโพงจากลาซาด้า ส่งมาสภาพรับไม่ได้..
เมื่อวานนี้เพิ่งได้รับลำโพงจากลาซาด้า ตามคำสั่งซื้อเลขที่ 30411xxxx สภาพสินค้าได้รับมา กล่องขาดและมีเทปปะซ่อม เทปปิดกล่องถูกลอกออก จากสภาพแล้ว อันตรายที่จะรับไว้มากค่ะ แต่ด้วยว่าราคามันไม่แพงขนาดนั
bowspink
ร้องเรียนการบริการและแก้ปัญหาของลาซาด้า
จะมีความพยายามจะแก้ไขปัญหา บ้างมั้ยคะ เป็น เวลา2 เดือนรอการแก้ไขปัญหา ทั้งเมล ทั้งคุยทางโทรเบอร์02-0180200,020180000 พนง.ตอบเราได้เพียงแค่ จะประสารงานผู้เกี่ยวข้องให้นะคะ แต่ก็ไม่ได้รับการแก้ไข&
สมาชิกหมายเลข 8543194
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Mobile Application
แฟชั่น
E-commerce
งานขาย
Lazada
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ : 1
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทำไมลาซาด้าทำแบบนี้ อย่าโกงกันเลย
วันที่ 4 สิงหาคม ได้สั่งซื้อรองเท้า Converse จากร้าน Official store ในลาซาด้าเป็นรุ่นที่หาซื้อตามช้อปทั่วไปไม่ได้
และได้ทำการสั่งซื้อพร้อมคูปองส่วนลด ทีนี้พอรองเท้ามาถึง ได้แกะลองใส่และพบว่ากดเบอร์มาผิดขนาดใหญ่เกินไปนิดหน่อย จึงทำเรื่องคืนสินค้า ซึ่งได้สอบถามทางร้านแล้วว่าคืนได้
จุดที่พลาดคือ เลือกเหตุผลผิดเพราะพลาดไม่อ่านคำอธิบาย เข้าใจว่าใส่ไม่ได้คือเปลี่ยนใจ แต่มาทราบทีหลังต้องเลือกว่า สินค้าเสียหาย/ใช้งานไม่ได้เท่านั้น
หลังจากส่งคืนทาง 7/11 ซึ่งเป็นข้อดีของลาซาด้า ทำให้คืนง่าย ก็ได้รับการตอบกลับว่าถูกปฏิเสธ และจะส่งคืนสินค้ากลับ ทางผมเลยมีโทรปรึกษาทางลาซาด้า เจ้าหน้าที่แจ้งว่า ให้ปฏิเสธการรับสินค้า ซึ่งผมก็ได้ปฏิเสธไป แต่ปัญหาที่ทำให้ต้องมาตั้งกระทู้คือ จนป่านนี้เงินก็ยังไม่ได้คืน สินค้าก็ไม่ได้รับ และล่าสุดทั้ง จนท. ลาซาด้า และแอดมินร้านคอนเวิร์สที่ทางใครทางมันสมชื่อ ต่างก็ปฏิเสธการช่วยเหลือทั้งคู่ แล้วทีนี้ผมควรจะพึ่งใคร และทำอย่างไรดี อย่างนี้ร้อง สคบ. ได้ไหมครับ หมดหนทางแล้วครับ
หากมี จนท. ลาซาด้า ผ่านมาเห็น ช่วยตามเรื่องให้ทีเถอะครับ เหนื่อยจะคุยในแชทแล้วครับ ลองตรวจสอบดูครับ ถามไปไม่ต่ำกว่า 5 รอบแล้ว เหนื่อยใจ