คืนสินค้ากับ LAZADA แล้วไม่ได้เงินคืน เพราะไม่ได้ส่งทาง Kerry ต้องทำยังไงคะ?

เราได้สั่งซื้อ เครื่องแอมป์ไมค์คาราโอเกะ จากทางร้าน TNK Autosound แล้วปรากฏว่าเครื่องเสียใช้งานไม่ได้
1.เราโทรติดต่อกับทางลาซาด้าครั้งแรกด้วยการโทร แล้วไปเจอระบบตอบรับอัตโนมัติบอกว่า เราสามารถเลือกได้ว่าจะคืนของกับทางร้านค้า หรือทางลาซาด้า เราก็เลือก คืนของทางร้านค้า เราทำตามขั้นตอนในลาซาด้า เหลือช่องให้ตอบว่ารหัสการคืนสินค้า เราเข้าใจว่ามันคือรหัสที่จะได้เวลาส่งของคืน เราจึงไปส่งแต่เราไม่ได้ส่งกับไปรษณีย์ไทยหรือเคอรรี่ เพราะว่าไม่สะดวก เราเลยส่งกับร้านใหม่ที่ชื่อว่า Flash ส่งเสร็จจึงแล้วได้รหัสส่งสินค้ามา
2. เราเอารหัสส่งสินค้ามากรอกแต่ลาซาด้ามีให้เลือกแค่ ไปรษณีย์ไทยหรือ เคอรี่ ซึ่งไม่มีชื่อร้านที่เราส่ง เราพยายามติดต่อลาซาด้าก็เจอแต่บอท เลยติดต่อร้านค้า ร้านก็ตอบช้า เราก็หาเบอร์ร้านมาได้จากในกูเกิ้ล แล้วโทรไปถามร้านค้าบอกว่าได้รับสินค้าแล้ว แต่ต้องทำตามขั้นตอนของลาซาด้า
3. เราพยายามติดต่อกับลาซาด้าทุกช่องทาง ทั้งเบอร์ 02 018 0000 เป็นเบอร์ระบบตอบรับอัตโนมัติ พอเราเลือก “ติดต่อพนักงาน” พอถึงตรงนี้สายชอบหลุดไปเฉยๆ จนทุกวันนี้ก็ยังติดต่อกับลาซาด้าไม่ได้ เพราะทั้งแชทหน้าหน้าเว็บมีแต่โรบอท ติดต่อไม่ได้นานจนระบบขึ้นว่าคืนของไม่เกิน3วัน (ทั้งที่เราส่งของคืนไปแล้ว)ของก็ไม่ได้คืน เงินก็ไม่ได้คืน อย่างนี้เราทำอย่างไรได้บ้างคะ ทำไมตอนซื้อง่ายกว่าตอนคืนคะ? ทำไมต้องทำให้ยุ่งยากหลายขั้นตอน? ทำไมติดต่อกับลาซาด้าไม่ได้? หรือลาซาด้าเป็นระบบหน้าเว็บ แล้วกินส่วนต่างจากทางร้านค้า เลยไม่จ้างพนักงานคะ?

หมายเลขการคืนสินค้า : 203487438496424
หมายเลขคำสั่งซื้อ : 234786374096424
Requested on : 02 พ.ค. 2019 10.05
ช่องทางการคืนเงิน : MIXEDCARD
จัดจำหน่ายโดย : TNK Autosound
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่