ทำรายการขอเงินคืนไปเนื่องจากระหว่างที่ทำรายการโอนเงินผ่านบัตรเดบิต ทางร้านค้ายกเลิกออเดอร์เรา แต่ระบบของช๊อปปี้ตัดเงินเราไป แต่ระหว่างที่ทำรายการระบบขึ้นฟ้อง Invalid ตลกมาก ทำเรื่องขอคืนเงินผ่านอิเมลล์ตั้งแต่วันที่ 14/9/2563 ทางซัพพอร์ตของช้อปปี้แจ้งใช้เวลาตรวจสอบ2วัน นี้ผ่านไปกี่วันแล้ว ไม่มีการแจ้งความคืบหน้า ส่งเมลล์ไปถามก็ไม่ตอบกลับ เงียบ !!!! ให้เราคิดยังไง รอๆๆ คือไร ระบบห่วยแบบนี้ระวังเจ๊งนะ บริการแย่มาก call center ก็ไม่รู้ข้อมูลอะไรเอ่ย จับฉลากเลือกมาหรือยังไง!!! ถามอะไรตอบไม่ได้ พูดผิดๆถูกๆ เงินไม่ใช่บาทสองบาท เข้าใจว่าต้องใช้เวลาเรื่องแบบนี้ แต่มันต้องซัพพอร์ทลูกค้ามากกว่านี้มั้ยอ่ะ จะร้องเรียน สคบ. และแจ้งผู้บริโภคคนอื่นๆผ่านสื่อออนไลน์ ในเมื่อคุณไม่สนใจเรา ไม่เห็นความเดือดร้อนของลูกค้า เราก็จะไม่แคร์คุณเหมือนกัน โฆษณาเวอร์วังแต่ระบบหลังบ้านแย่ ห่วยแตก 👎🏻👎🏻👎🏻
1.รายการถูกยกเลิก แต่ตัดยอดเงินในบัญชีเงินฝากออมทรัพย์ไป ยอด 3,065 บาท วันที่ 13.9.2563 เวลา 21.20 ขอทำเรื่องคืนเงินเข้าบัญชีเงินฝากด้วยค่ะ แนบเอกสารดังนี้นะค่ะ
1.ชื่อบัญชี นางสาว xxxxxxxxxx
ออมทรัพย์ ธนาคารกรุงไทย
หมายเลขบัญชี 986-8-1xxxx-2 ส.บิ๊กซีบางนา
หมายเลขหน้าบัตรเดบิต
4732-5230-0390-xxxx
ในวันที่ จ. 14 ก.ย. 2020 13:43 Shopee TH Email Support <help@support.shopee.co.th> เขียนว่า:
จะจัดการแบบจุกๆ สำหรับ shopee ขอคืนเงินแล้วเงียบ ร้านค้ายกเลิกรายการระหว่างทำการโอนแต่หักเงินในบัญชี
1.รายการถูกยกเลิก แต่ตัดยอดเงินในบัญชีเงินฝากออมทรัพย์ไป ยอด 3,065 บาท วันที่ 13.9.2563 เวลา 21.20 ขอทำเรื่องคืนเงินเข้าบัญชีเงินฝากด้วยค่ะ แนบเอกสารดังนี้นะค่ะ
1.ชื่อบัญชี นางสาว xxxxxxxxxx
ออมทรัพย์ ธนาคารกรุงไทย
หมายเลขบัญชี 986-8-1xxxx-2 ส.บิ๊กซีบางนา
หมายเลขหน้าบัตรเดบิต
4732-5230-0390-xxxx
ในวันที่ จ. 14 ก.ย. 2020 13:43 Shopee TH Email Support <help@support.shopee.co.th> เขียนว่า: