ปกติดิฉันใช้บัตรเครดิตของธนาคารกรุงเทพ เมื่อเดือนกรกฎาคมปี 63 ที่ผ่านมา มีเรียกยอดเก็บเงินจาก Agoda Singapore มามูลค่า 9,905.6 บาท ซึ่งดิฉัน ไม่ได้รูดซื้ออะไรใน Agoda เลย จึงทำเรื่องขอปฏิเสธรายการใช้บัตรเครดิตไปทางอีเมล์ที่ธนาคารกรุงเทพให้แบบฟอร์มมา ผ่านไป 2 เดือน มีเจ้าหน้าที่จากธนาคารกรุงเทพ โทรมาแจ้งว่า ทาง Agoda แจ้งว่าต้องให้ดิฉันเป็นคนติดต่อไปเอง ทางธนาคารไม่สามารถขอข้อมูลการจองนี้แทนได้ (แสดงว่าเวลาที่ผ่านไป 2 เดือนไม่ได้ความคืบหน้าอะไรเลย เอาเคสของดิฉันไปดองไว้ และก็คิดดอกเบี้ยจากยอดรายการนี้ที่ยังค้างอยู่ ดิฉันต้องโทรไป call center ที่ก็โทรติดยากมาก เพื่อ wave ดอกเบี้ยนี้ ทั้งๆที่ธนาคารควรจะ wave อัตโนมัติ เพราะธนาคารกำลังอยู่ในขั้นตอนการตรวจสอบ) สุดท้ายดิฉันก็ไม่สามารถติดต่อ Agoda เพื่อร้องเรียนเรื่องนี้ได้ เพราะก็จะเข้า call center agoda ซึ่งต้องใช้หมายเลขการจองประกอบ แต่ดิฉันไม่มีหมายเลขการจอง เพราะไม่ได้เป็นคนจอง จึงตัดสินใจยอมจ่ายยอดเงิน 9,905.6 บาทนี้ ให้กับแบงค์กรุงเทพ พร้อมกับโทรไปบอก call center บัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพ ว่าให้ช่วยเวฟดอกเบี้ย เป็นรอบที่ 3 และแจ้งกับพนักงานว่าพี่จะยอมจ่ายยอดนี้ เพื่อให้มันจบ และพี่ไม่ต้องโทรมาคอย wave ดอกเบี้ยอีก พนักงานตอบว่า โอเคค่า งั้นพี่รีบจ่ายเข้ามาเลยนะคะ
เริ่ดด!!! คร่า ธนาคารกรุงเทพ ลาก่อนค่ะ พอกันแค่นี้ ธนาคารที่โบราณ และโคตรไม่มืออาชีพที่สุด !!
[CR] รีวิว ความห่วยของธนาคารกรุงเทพ
เริ่ดด!!! คร่า ธนาคารกรุงเทพ ลาก่อนค่ะ พอกันแค่นี้ ธนาคารที่โบราณ และโคตรไม่มืออาชีพที่สุด !!
CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้