สวัสดีค่ะ ขอเตือนภัย เพื่อนๆทุกคนที่ใช้แอพ mpay ค่ะ ขอย้ำ ไม่ใช่เรื่องเล่นๆ นะค่ะ เท่ากับฉ้อโกงนะค่ะ แถมลูกค้าเสียเครดิตง่ายๆ โดยไม่รู้ตัวเลยค่ะ
ดิฉันได้มีการจ่ายบิลค่าบัตรเครดิต ผ่านระบบ mpay เป็นเงินกว่า 8 หมื่นกว่าบาท โดยแบ่งเป็น 3 ครั้ง
แน่นอนที่สุด เมื่อทำการชำระเงินเสร็จ ระบบก็ทำการยืนยันว่าทำรายการสำเร็จ รวมทั้งมี SMS แจ้งอีกด้วย
แต่เมื่อ bank statement มา กลับแสดงว่ามีการจ่ายชำระเงินเพียงแค่ 1 รายการเท่านั้น
ทำให้การชำระเงินไม่ครบสมบูรณ์ อีกทั้งธนาคารมีการเรียกเก็บดอกเบี้ยตามยอดที่ค้างชำระอีกด้วย
สรุปคือ เงินจากการชำระเงินเราหายไปประมาณ 6 หมื่นบาท ทำให้เรามียอดคงค้าง และยังโดนดอกเบี้ยเพิ่มอีกด้วยค่ะ
ซึ่งเราก็ได้ดำเนินการติดต่อทางธนาคารแล้ว ธนาคารบอกมามียอดส่งเข้ามาชำระเพียงยอดเดียวเท่านั้น ยังไงจะดำเนินการสอบถามทาง mPay ก่อนนะค่ะ
รบกวนช่วยรอก่อนนะค่ะ เราก็โทรเข้าไป AIS Call center ก็เดี๋ยวทางเราจะประสานงานให้ทางเจ้าหน้าที่ mPay ดูให้นะค่ะ
มีความรู้สึกดีมาก โทรไปเหมือนได้รับคำตอบไหมเนี่ย แบบว่าโยนกันไปมา
สรุปคือยังไง ........ ไม่มีใครรับผิดชอบเลยหรอ เงินหาย ต้องเป็นหนี้ ค่าธรรมเนียมก็มีเรียกเก็บ (ถึงแม้จะ wave ให้)
โดนดอกเบี้ย แถมยังเสียเครดิตอีก ^_^" เฮ้อ
ดังนั้น รบกวนขอความเห็นจากเพื่อนๆ และผู้รู้กันด้วยค่ะ ว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นลักษณะนี้ เราต้องทำไงดีค่ะ
ใครต้องจะเป็นคนรับผิดชอบค่ะ ระบบเลวร้ายมากเลยค่ะ แบบนี้ใครจะกล้าใช้ค่ะ บอกเลยพลาดมาก.....
อย่างไรก็ตามนะค่ะ ตอนนี้เราได้เขียนเรื่องนี้ ร้องเรียนที่ สคบ ไปแล้วค่ะ เพราะเงินเยอะนะค่ะ แถมยังเสียเครดิตด้วยค่ะ
เตือนภัย จากการจ่ายเงินผ่าน mPay
ดิฉันได้มีการจ่ายบิลค่าบัตรเครดิต ผ่านระบบ mpay เป็นเงินกว่า 8 หมื่นกว่าบาท โดยแบ่งเป็น 3 ครั้ง
แน่นอนที่สุด เมื่อทำการชำระเงินเสร็จ ระบบก็ทำการยืนยันว่าทำรายการสำเร็จ รวมทั้งมี SMS แจ้งอีกด้วย
แต่เมื่อ bank statement มา กลับแสดงว่ามีการจ่ายชำระเงินเพียงแค่ 1 รายการเท่านั้น
ทำให้การชำระเงินไม่ครบสมบูรณ์ อีกทั้งธนาคารมีการเรียกเก็บดอกเบี้ยตามยอดที่ค้างชำระอีกด้วย
สรุปคือ เงินจากการชำระเงินเราหายไปประมาณ 6 หมื่นบาท ทำให้เรามียอดคงค้าง และยังโดนดอกเบี้ยเพิ่มอีกด้วยค่ะ
ซึ่งเราก็ได้ดำเนินการติดต่อทางธนาคารแล้ว ธนาคารบอกมามียอดส่งเข้ามาชำระเพียงยอดเดียวเท่านั้น ยังไงจะดำเนินการสอบถามทาง mPay ก่อนนะค่ะ
รบกวนช่วยรอก่อนนะค่ะ เราก็โทรเข้าไป AIS Call center ก็เดี๋ยวทางเราจะประสานงานให้ทางเจ้าหน้าที่ mPay ดูให้นะค่ะ
มีความรู้สึกดีมาก โทรไปเหมือนได้รับคำตอบไหมเนี่ย แบบว่าโยนกันไปมา
สรุปคือยังไง ........ ไม่มีใครรับผิดชอบเลยหรอ เงินหาย ต้องเป็นหนี้ ค่าธรรมเนียมก็มีเรียกเก็บ (ถึงแม้จะ wave ให้)
โดนดอกเบี้ย แถมยังเสียเครดิตอีก ^_^" เฮ้อ
ดังนั้น รบกวนขอความเห็นจากเพื่อนๆ และผู้รู้กันด้วยค่ะ ว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นลักษณะนี้ เราต้องทำไงดีค่ะ
ใครต้องจะเป็นคนรับผิดชอบค่ะ ระบบเลวร้ายมากเลยค่ะ แบบนี้ใครจะกล้าใช้ค่ะ บอกเลยพลาดมาก.....
อย่างไรก็ตามนะค่ะ ตอนนี้เราได้เขียนเรื่องนี้ ร้องเรียนที่ สคบ ไปแล้วค่ะ เพราะเงินเยอะนะค่ะ แถมยังเสียเครดิตด้วยค่ะ