หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Lazada ไม่ยอมคืนเงินให้ลูกค้า และไม่ยอมคืนของให้ร้านค้า
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
Lazada
เตือนภัย
ธุรกรรมออนไลน์
3 เดือนแล้วที่ผมทำเรื่องขอเงินคืนกับ Lazada แต่ได้คำตอบแค่คำว่า
กำลังดำเนินการ
ทางร้านก็บ่นเหมือนกันว่าของก็ยังไม่ได้คืน สรุปทั้งเงินทั้งของ Lazada เก็บไว้หมดจะให้ผมทำยังไงดี เงิน 4,670 บาท ผมใช้เวลาเก็บมา 3 เดือนนะเพื่อจะซื้อของที่ตัวเองชอบแต่กลับไม่ได้อะไรเลย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Lazada ระงับการจ่ายเงินให้ร้านค้า
Lazada ระงับการจ่ายเงินให้ร้านค้า โดยร้านค้าได้จัดส่งสินค้า และลูกค้ารับสินค้าแล้ว โดยแจ้งว่าให้ทางร้านส่งเอกสารต่างๆก่อน ทางร้านได้จัดส่งเอกสารตามที่แจ้งมาเป็นข้อๆไปถึง 3ครั้งแล้ว โดยทุกครั้งเอกสารคร
เพลงเต้นรำ
สอบถามบริษัทลาซาด้าเรื่องการคืนสินค้า
เนื่องจากผมซื้อสินค้าผ่านทาง lazada ซึ่งผู้ขายส่งสินค้าไม่ตรงกับสินค้าที่แจ้งไว้หน้าร้าน แล้วสินค้าที่ส่งมาเมื่อทดลองเสียบปลั๊กดูปรากฏว่ามีกลิ่นเหม็นไหม้ ทั้งนี้เมื่อแจ้งกลับไปทางร้านค้าร้านค้ากลับบอก
สมาชิกหมายเลข 3873896
สั่งสินค้าLazadaชำระเงินแต่ไม่ได้ของ
สั่งสินค้าผ่าน Lazada ร้านค้าแจ้งสถานะว่าจัดส่งสินค้าแล้วแต่ลูกค้ายังไม่ได้รับสินค้าทั้งที่ชำระเงินแล้ว พอลูกค้าแชทติดต่อสอบถามทางร้านแจ้งว่าส่งให้แล้วและส่งภาพบ้านที่ไม่มีเลขที่บ้าน และไม่ใช่บ้านของล
อยากหยุดกาลเวลา
Lazada Discount Total ทำไมต้องมาหักจากร้าน
ถ้าลูกค้าใช้คูปองจาก LAZADA ซึ่งไม่ใช่คูปองที่ร้านค้าออก พอลูกค้าสั่งซื้อ ดันติดลบ Lazada Discount Total (เข้าใจ) แต่ทำไมร้านค้าไม่ได้เงินเต็มจำนวน แต่กับได้จำนวนเงินที่โดนหักไปแล้ว ทำไมลาซาด้าท
สมาชิกหมายเลข 1095605
ทำไมบัตรเครดิต UOB จ่ายค่าไฟแบบหักบัญชีอัตโนมัติไม่ได้ซักที
ตั้งแต่เปลี่ยนจาก citi bank เป็น UOB หลายเดือนแล้ว ผมขอให้ UOB ทำการจ่ายค่าไฟแบบหักบัญชีอัตโนมัติ จนถึงวันนี้ก็ยังไม่สำเร็จเลยครับ มันยากมาหเลยหรือครับ ธนาคารรับปากว่าจะเรียบร้อยก่อนสิ้นปี 2567
สมาชิกหมายเลข 5512689
มีเบอร์ติดต่อจากลูกค้าขนส่งสีแดง ติดต่อมาที่เบอร์ของผู้สูงอายุที่บ้านตลอดเวลา
สวัสดีค่ะ พอดีมีเบอร์ลูกค้าของขนส่งค่ายสีแดง ที่ตอนนี้มีชอบปัญหาส่งของช้าบ่อยๆ ติดต่อเข้ามาที่เบอร์ของผู้สูงอายุที่บ้านเรา แทบจะตลอดเวลาเลยค่ะ ปลายสายแจ้งว่า เบอร์เราเป็นเบอร์คนส่งของ ทั้งๆที่คน
สมาชิกหมายเลข 6353197
เรียกว่าชอปปี้โกงได้ไหม "คืนของไม่คืนเงิน" Shopee ไม่น่ารัก
ของที่ซื้อไม่ตรงตามความต้องการ จึงทำการส่งคืน ชอปปี้ไม่คืนเงิน แถมโยนให้เราไปทวงกับร้านเอง แบบนี้ได้เหรอ ร้านมันอ่านแชทไม่ตอบ ส่งของคืน แต่ไม่คืนเงิน แบบนี้ก็มีเหรอ แถมโยนเรื่องให้ลูกค้า กับร้าน
หมาน้อยคอยเจ้าของ
Shopee กับ Lazada เจ้าไหนคืนเงินง่ายกว่ากันคะ
สวัสดีค่ะ ขอสอบถามประสบการณ์การใช้งาน Shopee และ Lazada ค่ะ เวลาเพื่อนๆ เจอของพังแล้วคืนของ หรือเลยกำหนดส่งแล้วขอเงินคืน แพลตฟอร์มไหนคืนเงินง่ายกว่ากันคะ เพราะปกติเราเป็นลูกค้าของ Shopee ค่ะ *ตรง
หยาง หยาง
เตือนภัย การโฆษณาเกินจริง lazmall ของลาซาด้า
ดิฉันได้สั่งปั๊มน้ำ Hitachii 400 watt รุ่น WM-PV400 GX2DGROAS เมื่อวันที่ 13 พย. 67 เพื่อมาใช้ในบ้านและได้รับสินค้าประมาณวันที่ 17 พย. 67 โดยยังไม่ได้แกะกล่องบรรจุภัณฑ์แต่อย่างไร โดยสภาพสินค้ายั
สมาชิกหมายเลข 7319495
ส่องมาตรการสิงคโปร์ เอาจริงคุ้มครองเหยื่อการเงินออนไลน์
ปัญหามิจฉาชีพทางออนไลน์ ยังคงเป็นเรื่องใหญ่ที่หลายประเทศเฝ้าระวัง แม้แต่ประเทศไทย ที่พยายามปราบมิจฉาชีพแล้ว แต่ยังคงเจอข่าวถูกหลอก ข่าวคนไทยไปเป็นแก๊งคอลเซ็นเตอร์ ไม่เว้น
สมาชิกหมายเลข 7867142
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
Lazada
เตือนภัย
ธุรกรรมออนไลน์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Lazada ไม่ยอมคืนเงินให้ลูกค้า และไม่ยอมคืนของให้ร้านค้า