หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ในใจผม ผมว่าลูกค้าไม่ชอบที่ต้องคุยกับ chatbot นะ เพราะตัวผมเองก็ไม่ชอบ แต่ e-Commerce ก็มีคนแชทกับลูกค้าไม่พอ
กระทู้สนทนา
SME
CRM
E-commerce
เพราะสินค้าบางอย่าง รายละเอียดมันเยอะ รายละเอียดทางเทคนิคซับซ้อนอีก ถามเยอะ กว่าจะปิดการขายได้ไม่ใช่ง่าย ๆ
แต่ลูกค้าจากสนใจสินค้า พอเข้ามาแล้วได้คุยกับ chatbot หลายคนก็เสียอารมณ์ หนีออกไปเลย แก้ปัญหายากนะครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
คุณทำอย่างไร เมื่อลูกค้าขอให้คุณแนะนำร้านอื่นที่ขายของแบบเดียวกัน
พ่อค้า แม่ค้าตอบลูกค้าอย่างไรคะ เวลาที่มีลูกค้ามาถามสินค้าของคุณ แล้วยังไม่ตัดสินใจหรือสินค้าของคุณอาจจะไม่ตรงความต้องการของลูกค้าเป๊ะ แล้วเค้าถามว่า "พี่รู้จักที่อื่นที่คล้าย ๆ ของพี่มั้ยคะ"
Saeba Ryo
4 เทคนิคการแชต ที่พ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ น่าจะลองทำดูครับ
เอามาฝากครับ... เข้าใจว่าบางที พ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ อาจยุ่งเพราะตอบลูกค้าหลายคน แต่อย่าลืมว่า "ลูกค้ารอเราตอบคนเดียว" ใจเขาใจเรานะครับ ... จะขายของ อยากได้เงินเขา แต่ไม่ให้ใจเขา ใครล่ะอยากจ
loving1
ทำไมคนเราถึงฝัน? ความลับของจิตใต้สำนึกที่ซ่อนอยู่เบื้องหลังความฝัน
ทำไมคนเราถึงฝัน? ความลับของจิตใต้สำนึกที่ซ่อนอยู่เบื้องหลังความฝัน มนุษย์ทุกคนต่างเคยฝัน บางครั้งเป็นฝันหวานชื่น บางครั้งเป็นฝันร้ายที่น่ากลัว แต่ไม่ว่าจะเป็นฝันแบบไหน มันก็เป็นปรากฏการณ์ลึกลับที่นัก
กัปตันฟูสี้
พนักงาน AIS ที่ตอบแชทใน Facebook เขาต้องรีบทำยอดปิดเคสหรอคะ?
คำถามอยู่ในหัวข้อเลยค่ะ เพราะที่เจอมาพนักงานไม่แม้แต่จะทำความเข้าใจใดๆ ในสิ่งที่ถามไป รีบตัดจบและตอบกลับในสิ่งที่ไม่ได้ถามแม้แต่น้อย แล้วก็เปิด chat bot ซึ่งน่ารำคาญและไม่เป็นประโยชน์ใดๆ เลยใส่
chayaploy
Shopee v.s. Lazada v.s. Tiktok ใครขายของไม่ตรงปก มากกว่ากัน ?
ด้วย ระยะหลังมานี้ สั่งซื้อสินค้า ผ่าน Shopee , Lazada แล้วเจอปัญหา สินค้า Copy-ไม่ตรงปก เยอะมาก หลายรายการต้องส่งคืน เนื่องจากส่งของเสีย มาให้ ใช้งานไม่ได้ อาทิ เช่น 1. shopee :
สมาชิกหมายเลข 1679626
ใครปั่น KEX ทั้งๆ ที่ ไตรมาส 4 น่าจะขาดทุนเกิน 2 พันล้าน ค่าปลดพนักงาน เลิกค่าเช่าเยอะมาก และปีหน้ารายได้ลดระดับ 40-50%
ใครที่ปั่นขอให้ดอยยันลูกบวช เพราะล้มละลายแน่นอน KEX ไม่มี Shopee Lazada ที่เพราะยิ่งส่งยิ่งโดนกดราคา แต่นึกไม่ออกว่าในไทยมีตลาดอื่นแค่ไหนที่มีลูกค้าให้จับนอกจาก platform E-commerce เพราะงั้น เหมือนหน
สมาชิกหมายเลข 3402623
มีใครขายของ shopee บ้างเวลาแก้ไขรายละเอียดสินค้าหรือจำนวนสินค้าแล้วรอตรวจสอบนานบ้าง
ขายของ shopee มาหลายปีแล้วพึ่งเจอวันนี้ ได้แก้ไขรายละเอียดนิดหน่อยและเพิ่มจำนวนสต็อค เพื่อให้ลูกค้าซื้อตามจำนวนที่อยากได้ แต่พอกด แก้ไข ขึ้น สถานะรอตรวจสอบ พอแชทไปถามเจ้าหน้าที่ก็บอกให้รอร
สมาชิกหมายเลข 4142680
อยากติดต่อพนักงาน AIS แบบคุยกับพนักงานทำไงได้บ้างครับ
อยากติดต่อพนักงาน AIS แบบคุยกับพนักงานทำไงได้บ้างครับ ประเด็นคือ ผมต้องขอยอมรับก่อนว่ามี กรณีค้างค่าบริการเพราะ เหตุฉุกเฉินติดงานสีดำของครอบครัว เลยไม่สะดวกไปชำระเพราะต้องดำเนินการทั้งหมดคนเ
สมาชิกหมายเลข 7375093
ใครเคยใช้ระบบ CRM zoho.com บ้างครับ
ใครเคยใช้ระบบ CRM zoho.com บ้างครับ พอดีอยากใช้กับงาน CRM ลูกค้า มีตัวไหนแนะนำหรือใครเคยใช้ Zoho บ้างครับ พนักงาน 5-10 คน ลูกค้าติดต่อมาวันละ 20-30 ราย เป็นค้าปลีกครับ
สมาชิกหมายเลข 3232481
ร้านขายตุ๊กตา
พอดีอาจารย์ให้หา SME ที่เกี่ยวกับตุ๊กตาแล้วนำสินค้าของร้านที่ไปติดต่อมาขายในมหาวิทยาลัยน่ะครับ เลยอยากทราบ SME ที่ขายตุ๊กตา ลูกค้าส่วนใหญ่จะเป็นนักศึกษาน่ะครับ รบกวนผู้รู้ช่วยแนะนำด้วยนะครับ ขอบคุณมาก
soccer1234
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
SME
CRM
E-commerce
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ในใจผม ผมว่าลูกค้าไม่ชอบที่ต้องคุยกับ chatbot นะ เพราะตัวผมเองก็ไม่ชอบ แต่ e-Commerce ก็มีคนแชทกับลูกค้าไม่พอ
แต่ลูกค้าจากสนใจสินค้า พอเข้ามาแล้วได้คุยกับ chatbot หลายคนก็เสียอารมณ์ หนีออกไปเลย แก้ปัญหายากนะครับ