Call center BBL

กระทู้คำถาม
ร้องเรียนพนักงาน call center ธนาคารกรุงเทพท่านนึงคือโทรเข้าไปสอบถามข้อมูลเรื่องเงินในบช ของเราโดนตัดเกือบทุกวันเราร้อนใจมากแต่สิ้งที่ได้รับคือเสียงตะคอกตำหนิ เหมือนเราโง่มากบอกเราจอดรถเพื่อกดเลขที่บช. ให้อีกครั้งที้งที่ยืนยันตัวตนไปแล้วและไม่ได้บอกว่าให้กดเพื่อยืนยันอีกครั้ง. คือเราไม่เข้าใจระบบงานเขาอยู่แล้วคุณควรอธิบายใช่ไหมคะ
คุณ ศริญา พลาเจน
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่