คือก่อนหน้านี้ ผมได้ทดลองวัดแรงดันทุกอย่าง ผลออกมาแรงดันก่อนจะเปลี่ยนเร็คกูเรต วัดได้13.0 ผมได้เอา R มาคล่อม ได้แรงดัน 13.8-14.0V ต่อมาประมาณ3 วัน ไฟก็เริ่มต่ำลงตามแบต จนถึง 11.9V. ขณะขับขี่ ผมควรต้องซ่อมที่จุดไหนดีคับอาการประมาณนี้
ล่าสุดผมได้สั่งเร็คกูเรตมาเปลี่ยน ผลเทสไปคือ แรงดันสูงต่ำตามแบตรี่ วัดกระแสสูงสุดได้40A (เปิดไฟหน้าและแอร์เต็มกำลัง)ไฟจะตกเหลือ 12.8 ไม่เปิดโหลด 14.0 V ถ้าเปิดธรรมดา พัดลมแอร์เบอร์แรก+ไฟหน้า วัดแรงดันได้ 13.6-13.8 V แรงดันจะสวิงตามรอบเครื่อง
ก่อนหน้านี้เคยเปลี่ยนถ่านเมือไม่นานคับ
ขอผู้รู้ช่วยชี้แนะแนวทางให้ผมด้วยครับ
จะขอสอบถามอาการไดชาร์จ ของรถเก๋ง โตโยต้า โคโรน่า อาจารจ่ายไฟได้ไม่เต็ม
ล่าสุดผมได้สั่งเร็คกูเรตมาเปลี่ยน ผลเทสไปคือ แรงดันสูงต่ำตามแบตรี่ วัดกระแสสูงสุดได้40A (เปิดไฟหน้าและแอร์เต็มกำลัง)ไฟจะตกเหลือ 12.8 ไม่เปิดโหลด 14.0 V ถ้าเปิดธรรมดา พัดลมแอร์เบอร์แรก+ไฟหน้า วัดแรงดันได้ 13.6-13.8 V แรงดันจะสวิงตามรอบเครื่อง
ก่อนหน้านี้เคยเปลี่ยนถ่านเมือไม่นานคับ
ขอผู้รู้ช่วยชี้แนะแนวทางให้ผมด้วยครับ