ผมจะบินขอนแก่นไปดอนเมืองวันนี้ เมื่อคืนเลยจะเช็คอินล่วงหน้า ปรากฏเช็คอินไม่ได้ และบอกว่ายกเลิกบินรอบบินนี้
จะติดต่อ ขอเลื่อน คุยกับใครก็ไม่ได้ คอลเซนเตอร์ก็ไม่มี รอแชทกับอีบ้าก็ขึ้นว่าคนเยอะ รอ 15 นาที แต่ก็ขึ้น 15 นาทีค้างเป็นครึ่งชั่วโมง
ลองกดจองบินใหม่ เวลาเดียวกัน คือบิน 15.55 น. กลับมีให้จองได้ แต่ที่เราจองไว้กลับเช็คอินไม่ได้และบอกยกเลิกบิน
จะเข้าไปคุยกับเค้าเตอร์ก็ไม่สะดวก เพราบ้านผมอยู่ห่างจากสนามบินเกือบร้อยกิโล แถมเป็นเวลากลางคืนแล้ว
เลยต้องจองไฟลต์บินกับสายการบินอื่นที่เวลาใกล้เคียงกัน จ่ายเพิ่มใหม่ไปพันกว่าบาท เพื่อรับประกันว่าเราจะได้บินแน่นอน
วันนี้มาสนามบิน ปรากฏถามพนักงาน แจ้งว่ามีบินปกติ ไม่ทราบเหมือนกัน ทำไมเช็คอินไม่ได้ อาจจะเปลี่ยนโค้ดบินค่ะ
แค่นี้คือคำตอบ ความเสียหายที่เกิดขึ้นเรารับผิดชอบเอง สายการบินลอยตัว ไม่รับรู้ปัญหา ลูกค้าแก้ไขรับผิดชอบเอง
ที่ออกมาบ่นไม่ได้อยากให้ต้องมารับผิดชอบหรอกนะครับ เพราะไม่ได้คาดหวังอะไรอยู่แล้ว
แค่อยากบอกว่าระบบคุณแย่มากนะครับ ห่วยแตก เห็นแก่ตัว ไม่คำถึงถึงลูกค้า
จบไฟลต์นี้จะพยายามบินกับสายการบินให้น้อยที่สุดแล้วครับ ไม่ไหวๆ แย่
โคตรโมโหระบบของแอร์เอเชียเลยครับ เช็คอินแอพไม่ได้บอกยกเลิก แต่พอมาสนามบินกลับมีบินปกติ
จะติดต่อ ขอเลื่อน คุยกับใครก็ไม่ได้ คอลเซนเตอร์ก็ไม่มี รอแชทกับอีบ้าก็ขึ้นว่าคนเยอะ รอ 15 นาที แต่ก็ขึ้น 15 นาทีค้างเป็นครึ่งชั่วโมง
ลองกดจองบินใหม่ เวลาเดียวกัน คือบิน 15.55 น. กลับมีให้จองได้ แต่ที่เราจองไว้กลับเช็คอินไม่ได้และบอกยกเลิกบิน
จะเข้าไปคุยกับเค้าเตอร์ก็ไม่สะดวก เพราบ้านผมอยู่ห่างจากสนามบินเกือบร้อยกิโล แถมเป็นเวลากลางคืนแล้ว
เลยต้องจองไฟลต์บินกับสายการบินอื่นที่เวลาใกล้เคียงกัน จ่ายเพิ่มใหม่ไปพันกว่าบาท เพื่อรับประกันว่าเราจะได้บินแน่นอน
วันนี้มาสนามบิน ปรากฏถามพนักงาน แจ้งว่ามีบินปกติ ไม่ทราบเหมือนกัน ทำไมเช็คอินไม่ได้ อาจจะเปลี่ยนโค้ดบินค่ะ
แค่นี้คือคำตอบ ความเสียหายที่เกิดขึ้นเรารับผิดชอบเอง สายการบินลอยตัว ไม่รับรู้ปัญหา ลูกค้าแก้ไขรับผิดชอบเอง
ที่ออกมาบ่นไม่ได้อยากให้ต้องมารับผิดชอบหรอกนะครับ เพราะไม่ได้คาดหวังอะไรอยู่แล้ว
แค่อยากบอกว่าระบบคุณแย่มากนะครับ ห่วยแตก เห็นแก่ตัว ไม่คำถึงถึงลูกค้า
จบไฟลต์นี้จะพยายามบินกับสายการบินให้น้อยที่สุดแล้วครับ ไม่ไหวๆ แย่