คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 3874356
ขออภัยในความไม่สะดวกที่เกิดขึ้นนะคะ เงื่อนไขในการเรียกคืน Coins จากการรีวิวสินค้ามีดังนี้ค่ะ
• แสดงความคิดเห็นโดยไม่มีความเกี่ยวข้องกับสินค้าหรือร้านค้า
• สแปมหรือใช้คำซ้ำเพื่อให้ได้รับ Shopee Coins
• ใช้รูปภาพที่ไม่เกี่ยวข้องกับสินค้า บรรจุภัณฑ์หรือบริการของผู้ขาย
• แนบรูปภาพที่ไม่แสดงผลิตภัณฑ์ที่ได้รับ
สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ในลิงก์นี้นะคะ
https://shopee.co.th/events3/code/997178345/
หากต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม สามารถติดต่อเข้ามาที่ Call Center 02-017-8399 หรือ Email : help@support.shopee.co.th เพื่อให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบและช่วยเหลือต่อไปได้เลยค่ะ
ขอบคุณค่ะ
ทีมงาน Shopee
ขออภัยในความไม่สะดวกที่เกิดขึ้นนะคะ เงื่อนไขในการเรียกคืน Coins จากการรีวิวสินค้ามีดังนี้ค่ะ
• แสดงความคิดเห็นโดยไม่มีความเกี่ยวข้องกับสินค้าหรือร้านค้า
• สแปมหรือใช้คำซ้ำเพื่อให้ได้รับ Shopee Coins
• ใช้รูปภาพที่ไม่เกี่ยวข้องกับสินค้า บรรจุภัณฑ์หรือบริการของผู้ขาย
• แนบรูปภาพที่ไม่แสดงผลิตภัณฑ์ที่ได้รับ
สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ในลิงก์นี้นะคะ
https://shopee.co.th/events3/code/997178345/
หากต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม สามารถติดต่อเข้ามาที่ Call Center 02-017-8399 หรือ Email : help@support.shopee.co.th เพื่อให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบและช่วยเหลือต่อไปได้เลยค่ะ
ขอบคุณค่ะ
ทีมงาน Shopee
แสดงความคิดเห็น
ใครโดนหัก shopee coin บ่อยๆบ้างทั้งที่รีวิวตามกฏ
พอครั้งที่สองโดนหักอีก
ทั้งที่เขียนรีวิวตามกฏเปะๆ
เสียความรู้สึกมาก
จะหักก็ระบุหมายเลขสั่งซื้อหรือรายการสินค้านั้นๆได้ไหมคะ
เสียลูกค้าหมด อยากให้เขียนรีวิวตามกฏก็ทำแล้วยังโดนหักอีก
ทั้งยังไม่รู้ว่ารีวิวไหนโดน ควรจะเอามาให้ดูนะคะ
จะได้เข้าใจว่าแบบนี้ไม่ได้