AIS servicedesk (1740) ทำไมทำงานกันช้าจังครับ

ผมส่ง email ไปที่ servicedesk@ais.co.th และโทรไปที่เบอร์ 1740 เพื่อจะให้ทำการเปลี่ยนการตั้งค่าให้ตั้งแต่วันอาทิตย์ที่ 16 สิงหาคม 2563 

และทำการติดตามงานทุกวัน วันละ 2-3 ครั้ง 

จนถึงเวลานี้ยังไม่มีการเปลี่ยนค่าให้เลย ไม่แน่ใจว่าพนักงานน้อยหรือไม่ตั้งใจจะทำกันแน่ครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่