เนื่องจากว่าผมอยากสอบถามอะไรบางอย่างกับ callcenter ของ ais เลยส่งอีเมลไปที่ callcenter@ais.co.th แล้วผลที่ผมได้คือ
AIS Call Center (callcenter@ais.co.th)
The recipient's mailbox is full and can't accept messages now. Please try resending this message later, or contact the recipient directly.
ซึ่งผมควรไปแก้ปัญหาให้ไหมครับผม อยากได้ iChat คืนมาแทนบอทอุ่นใจที่ไร้ค่าพอสมควรครับ
ขอบคุณครับ
เมื่อติดต่อ callcenter@ais.co.th แล้วพบข้อความนี้
AIS Call Center (callcenter@ais.co.th)
The recipient's mailbox is full and can't accept messages now. Please try resending this message later, or contact the recipient directly.
ซึ่งผมควรไปแก้ปัญหาให้ไหมครับผม อยากได้ iChat คืนมาแทนบอทอุ่นใจที่ไร้ค่าพอสมควรครับ
ขอบคุณครับ