หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ส่งเมล์ไปที่ Callcenter@ais.co.th
กระทู้คำถาม
AIS
ส่งไป 2 รอบแล้วครับ ไม่สามารถส่งได้ เมล์เต็มรึเปล่าครับ
เพราะจะแจ้งปัญหา พร้อมไฟล์ภาพหลักฐาน ครับ
แต่ส่งเมล์ไม่ได้
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เมื่อติดต่อ callcenter@ais.co.th แล้วพบข้อความนี้
เนื่องจากว่าผมอยากสอบถามอะไรบางอย่างกับ callcenter ของ ais เลยส่งอีเมลไปที่ callcenter@ais.co.th แล้วผลที่ผมได้คือ AIS Call Center (callcenter@ais.co.th) The recipient's mailbox is full and can't acc
สมาชิกหมายเลข 1693837
เพื่อน ๆ โทรไป Call Center AIS ยังไงให้ได้คุยกับมนุษย์ครับ
ตามหัวข้อครับ รบกวนช่วยชี้แนะข้าน้อยด้วย เหน็ดเหนื่อและเบื่อเหลือเกิน พวกจะให้คุยกับ อมนุษย์อย่างเดียว ไม่ไหว หมดไปหลายและ เสียเวลามาก
เจี๊ยะ บ่อ จ่าย
ติดต่อ พนักงาน ais โดยตรง
ขอสอบถามคะ มีเบอร์ใหนที่ติดต่อกับพนักงานหรือเจ้าหน้าที่ ais ได้โดยตรงนอกจาก 1175 , 022719000 , 020789999 ไม่มีให้ติดต่อเจ้าหน้าที่เลย มีแต่ระบบอัตโนมัติ ซึ่งอยากติดต่อกับเจ้าหน้าที่โดยตรงมากกว่าใช้ระบ
สมาชิกหมายเลข 2414596
AIS Call Center [E-Mail] ตอบคำถามช้ามาก
ปกติเวลามีปัญหาจะติดต่อ Call Center ทางอีเมล์ callcenter@ais.co.th หรือทาง http://crawl1.smm.ais.co.th/accfacebook/index.php/wecare_page?channel=wp_acc จะได้รับการตอบกลับใน 30 นาที - 1 ชั่วโมง แต่พัก
สมาชิกหมายเลข 1348766
เดี๋ยวนี้ ais ติดต่อพนักงานโดยตรงไม่ได้แล้ว
ais ติดต่อพนักงานโดยตรงไม่ได้ ขึ้นแต่ ให้แชตกับอุ่นใจ คนแก่ๆลำบากเลย พอแจ้งปัญหา ตอนเช้า บอกจะติดต่อกลับ ตอน 16.30 คืออะไรครับ ทำอะไรไม่ได้เลย ผมย้ายไปทรู ดีกว่า มีพนักงานโทรถามได้ตลอด เซ็งais สุดๆครั
สมาชิกหมายเลข 2961606
รีวิว callcenter@ais.co.th
อยู่ต่างประเทศ มีความจำเป็นต้องใช้เบอร์โทรศัพท์ของไทยเลยเลือกซื้อซิม eSim ของ AIS หลังจาก activate eSim ในไอโฟนแล้ว ปรากฏว่าซิมใช้ไม่ได้ เพราะยังไม่ได้ activate เปิดเบอร์กับ myAis&nbs
สมาชิกหมายเลข 3367415
Ais ปี 2567 ยังน่าใช้อยู่มั้ย
Ais ปี 2567 ยังน่าใช้อยู่มั้ย callcenter@ais.co.th. ตอนนี้ใช้ ais อยู่รู้สึกอุบาทว์มาก แค่สงสัยบิลค่าบริการจะติดต่อพนักงานโดยตรงก็ทำไม่ได้ คุยอยู่กับแค่อุ่นใจจนสนิทกันเเล้ว จ่ายแต่ต
สมาชิกหมายเลข 8466140
ปลดล็อคเครื่องศูนย์ AIS ให้ใส่ซิมได้ทุกเครือข่าย
ก่อนหน้านี้ซื้อเครื่องติดโปรของ AIS มา แต่ว่าผ่อนหมดแล้วจ่ายหมดแล้วไม่มีอะไรค้างแล้วแต่เครื่องก็ยังไม่สามารถใส่ซิมเครือข่ายอื่นได้ ต้องการปลดล็อคให้ใส่ได้ทุกเครือข่ายต้องทำยังไง 📣ติดต่อเราด้วยนะ 
สมาชิกหมายเลข 4253271
ต้องการติดต่อกับ callcenter ของ ais fiber หลังไมค์ไปแล้วไม่ตอบกลับเลยครับ
ต้องการติดต่อกับ callcenter ของ ais fiber callcenter@ais.co.th จะแจ้งย้ายจุดติดตั้ง หลังไมค์ไปไม่เห็นมีใครติดต่อกลับเลยครับ
anatta2451
ขอรหัสPUKเบอร์0615283342 @callcenter@ais.co.th
ขอรหัสPUKเบอร์0615283342 @callcenter@ais.co.th
สมาชิกหมายเลข 8528670
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ส่งเมล์ไปที่ Callcenter@ais.co.th
เพราะจะแจ้งปัญหา พร้อมไฟล์ภาพหลักฐาน ครับ
แต่ส่งเมล์ไม่ได้