หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
AIS Call Center [E-Mail] ตอบคำถามช้ามาก
กระทู้คำถาม
AIS
ปกติเวลามีปัญหาจะติดต่อ Call Center ทางอีเมล์ callcenter@ais.co.th หรือทาง
http://crawl1.smm.ais.co.th/accfacebook/index.php/wecare_page?channel=wp_acc
จะได้รับการตอบกลับใน 30 นาที - 1 ชั่วโมง
แต่พักหลังมานี้รู้สึกใช้เวลานานขึ้นกว่าเดิมมาก บางที 12 - 24 ชั่วโมง ข้ามวันกันเลยทีเดียว
ไม่ทราบว่าทาง AIS ให้ความสำคัญกับช่องทาง e-mail ลดลงหรอครับ?
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
flash ไม่อัพเดทสถานะพัสดุ
ส่งของกับ flash วันที่ 4 จากกทมไปเชียงใหม่ สถานะพัสดุค้างอยู่ที่เดิมตั้งแต่วันที่ 4 โทรเข้า call center หลายรอบ ก็ติดต่อยากมาก ไม่มีพนักงานรับสาย
สมาชิกหมายเลข 8563032
เจ้าหน้าที่ call center ais โทรกลับด่วน
เนื่องจากมีการโทรหา call center 1175 ตอนแรกนาทีโทรเราเหลือ 161 นาที แต่เมื่อวานโทร 1175 ไปประมาณ 50 กว่านาที ซึ่ง:)รอนานมากๆไม่ได้ช่วย :)อะไรเลย ทำเป็นแจ้งว่าลูกค้า ais โทรฟรี แต่แอบมานาทีแบบนี่น่าเกล
สมาชิกหมายเลข 2208789
โดนระงับสัญญาณ AIS โทรเข้า-ออก รับ sms ไม่ได้ ถ้าจ่ายยอดค้างแล้วใช้ได้ปกติไหม
เบอร์ของเราเป็นรายเดือน มียอดค้าง 3 เดือน และได้จ่ายยอดค้างไปทั้งหมดแล้ว แต่รอสักพักก็ยังไม่สามารถใช้งานได้ โทรเข้าเบอร์ call center ก็ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้ มีแต่ข้อความเสียงอัตโนมัติ คือ !! &
สมาชิกหมายเลข 8572281
ช่วนนี้ระบบของเครือข่าย ais ไม่ดีเลยครับ เรื่องแพ็กเก็จ ที่เสนอมา บริการแย่มาก
พอดีเรื่องมีอยู่ว่าช่วงก่อนเราใช้โปร 10 m.เนตไม่ลดสปีด ไม่จำกัด ที่เดือนละ 200 บ.ใช้มาตั้งแต่ช่วงแพ็กเก็จซิมเทพ หลังจากนั้นเปลี่ยนแพ็กเก็จให้เราใช้เน็ต 10 m. จำกัดที่ 100 g. ตัดมาทุกเดือน พอเดือนนี้เร
สมาชิกหมายเลข 2684556
เติมเงินเข้าเบอร์ Ais ผ่านบัญชีธนาคาร ยอด 2020 บาท แต่ไม่เข้า ต้องแจ้งที่ใหนได้คะ
เติมเงินเข้าเบอร์ Ais ผ่านบัญชีธนาคาร ยอด 2020 บาท แต่ไม่เข้า ต้องแจ้งที่ใหนได้คะ โทรเข้า call center แล้วแต่ไม่มีโปรแกรมให้เลือกแจ้งปัญหาเลยคะ
สมาชิกหมายเลข 8563883
มีท่านอื่นสมัคร Package PLAY ASIAN by AIS แล้วมีปัญหาบ้างครับ
AIS Play Asian เป็น Package VIP VIU , WeTV และ iQIYI ระยะเวลา 1 ปี ตอนแรกผมใช้เบอร์ตัวเองสมัครก็พบว่า iQIYI ได้ 1 ปี , WeTV ได้ 1 เดือน ส่วน VIU ไม่ได้ VIP จึงโทรสอบถาม AIS Callcenter ก็แจ้งว่าเพราะว่
Improve Love
ตรวจสอบ callcenter@ais.co.th
รบกวนเช็คให้หน่อยครับเน็ตใช้ไม่ได้ตั้งแต่ช่วง4โมงเย็นตอน5โมงโทรไปหาเจ้าหน้าที่บอกว่าเดี๋ยว จะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับมาภายใน1-3ชั่วโมง นี่จะ3ชั่วโมงแล้วยังไม่มีใครติดต่อกลับมาเลยครับอินเตอร์เน็ตก็ยังใช
สมาชิกหมายเลข 8397717
Ais ปี 2567 ยังน่าใช้อยู่มั้ย
Ais ปี 2567 ยังน่าใช้อยู่มั้ย callcenter@ais.co.th. ตอนนี้ใช้ ais อยู่รู้สึกอุบาทว์มาก แค่สงสัยบิลค่าบริการจะติดต่อพนักงานโดยตรงก็ทำไม่ได้ คุยอยู่กับแค่อุ่นใจจนสนิทกันเเล้ว จ่ายแต่ต
สมาชิกหมายเลข 8466140
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ call center ขอคุยกับคน ไม่ใช่บอทระบบอัตโนมัติ
Ais Fibre ติดต่อเจ้าหน้าที่ยากมาก ต้องการคุยกับ call center ที่เป็นคน ไม่ใช่บอทระบบอัตโนมัติ มีวิธีติดต่ออื่นมั้ยคะนอกจากไปที่ช็อป
สมาชิกหมายเลข 928606
Ais Call Center หยุดทำงานหรอครับ
รอสายมา40กว่านาที
Lucasta
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
AIS Call Center [E-Mail] ตอบคำถามช้ามาก
แต่พักหลังมานี้รู้สึกใช้เวลานานขึ้นกว่าเดิมมาก บางที 12 - 24 ชั่วโมง ข้ามวันกันเลยทีเดียว
ไม่ทราบว่าทาง AIS ให้ความสำคัญกับช่องทาง e-mail ลดลงหรอครับ?