หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ร้องเรียนไปรณีย์
กระทู้คำถาม
เรื่องมีอยู่ว่ามีส่งของไปค่างประเทศแบบEMS ตั้งแต่วันที่30 กรกฎาคม63 ตอนนี้เช็คสถานนะของยังอยู่ที่สุวรรณภูมิ สอบถามพนักงานก็ไม่มีคำตอบอะไร กรณีนี้สามารถร้องเรียนหน่วยงานไหนได้บ้างค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ขนส่ง EMS ไม่อัปเดตสถานะการส่ง
เช็คพัสดุเเล้วไม่อัปเดตเลยค่ะ เเต่ตั้งเเต่วันที่30 31อัพเดตปกติเลยค่ะ มาค้างที่วันที่31 ตอนตี5ค้างอยู่ตรงนั้นจนถึงตอนนี้ ไม่เเน่ใจว่าเกิดอะไรขึ้นเป็นที่เว็บหรือของค้าง เเล้วมันใกล้จะถึงคอนโดเราเเล้วอะ
สมาชิกหมายเลข 8414252
ฝากส่ง EMS มาส่งอย่างกับฝากส่งธรรมดา ไปรษณีย์เขตลาดพร้าว 10310 บุรุษไปรณีย์ EMS ห่วยมาก พูดจาก็ไม่ดี
พอดีเป็นพนักงานอ๊อฟฟิตเราก็ช๊อปปิ้งออนไลน์เป็นธรรมดา แต่เริ่มมีปัญหากับการส่ง EMS เพราะบุรุษไปรณีย์ลาดพร้าว ตัวดำๆ สูงๆ ผอมๆ ชอบไม่เอาของมาส่งให้ พอร้องเรียนไปก็บอกว่าไม่มีคนรับ ไม่มีคนสนใจ ซึ่งไม่เป็
สมาชิกหมายเลข 3188295
ได้รับการติดต่อเรียบ
สมาชิกหมายเลข 1309267
สั่ง 7 delivery แล้วไม่มาส่ง
พอดีอยากสอบถามช่องทางร้องเรียนอ่ะครับ สั่งของไปตอน9:30 แต่ของไม่ส่ง จน11:10ใช้แอพโทรไป พนักงานรับสาย แล้วถามว่ามีอะไรคะ เลยบอกว่าสั่งของไปตอน 9:30 แล้วได้ยินเสียงพนักงานคุยกันว่าลูกค้าชื่ออะไร แล้วพนั
สมาชิกหมายเลข 8415169
ติดต่อแฟลชแล้วตอนแรกตกลงกันว่ารับสินค้าวันนี้และพอวันนี้ขอเปลี่ยนเป็นภายใน3วันกรณีแบบนี้ไม่รับได้มั้ย
ของที่สั่งซื้อไปมาจากต่างประเทศวันที่ 8 ค่ะถึงไทย 14 ละค้างอยู่ต้นทางไม่ไปไหนไม่ขยับเลยโทรหาทางศูนย์บริการ 1436ก็สายไม่ว่างแชทร้องเรียนก็รอเป็น200คิวพอรอใกล้ถึงคิวละดีดออก โทรติดพนักงานก็ไม่ว่างถามถึง
สมาชิกหมายเลข 8539485
กรณีนี้ควรทำยังไงต่อดีค่ะ
ขอบคุณสำหรับคำตอบล่วงหน้าค่ะ // ได้คำตอบจากผู้มีความรู้แล้วค่ะ ขอบคุณค่ะ
สมาชิกหมายเลข 5678051
ที่สุดของความห่วยแตก ไปรณีย์คลองจั่น
สวัสดีค่ะ วันนี่จะมารีวิวการส่ง EMS ย้ำว่า EMS เท่านั้นนะคะ ของพนักงานไปรณีย์ "คลองจั่น" เพราะ พนักงานส่งลทบ ของปณคลองจั่น คือทำงานดีมาก ไม่อยู่ก็โทรตามถ้าเราระบุบหมายเลขโทรศัพท์ ขอเข้าเรื่
สมาชิกหมายเลข 3769014
ทำไมค่าส่งไปรณีย์ ไทย-ไต้หวัน ราคาแรงจังคะ
สอบถามค่ะ ที่บ้านส่งเอกสารมาให้ เป็นบัตร 1 ใบ กับซิมการ์ด 1 ชิ้น ค่าส่ง รวมๆ 700 กว่าบาท EMS พนักงานบอกว่า EMS ของถึงภายใน 7-10 วัน แต่พอเราส่งของกลับไทย เอกสารเหมือนกัน บัตร 1 ใบ ซิมการ์ด 1 ชิ้น ไปร
RickyRynselo
ร้องเรียนพนักงาน Sleasing
สวัสดีค่ะ S leasingสามารถร้องเรียนพนักงานตามถวงถามค่างวดรถได้ช่องทางไหนบ้างค่ะ พูดจาไม่สุภาพมาก พฤติกรรมข่มขู่ ไม่รู้ว่าผ่านการอบรมจากบริษัทหรือป่าวค่ะ เนื่องจากพี่ชายเราติดค้างค่างวด1งวด แต่มาพูดบังค
สมาชิกหมายเลข 8509683
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรู เพื่อร้องเรียนยังไงไม่ต้องคุยกับมะลิ
มีปัญหาเรื่องเบอร์ปิดไปแล้ว 9 ปี แต่จะเปิดเบอร์ใหม่ (เพราะเอาเบอร์มงคล)กลับมียอดค่าค้างชำระประมาณ 500 กว่าบาท ลองสอบถามน้องที่เคยทำงานทรูเค้าบอกว่า เจ้าหน้าที่อาจจะคำนวนผิด ก็เลยบอกว่า แล้วถ้าคำนวณผิด
Wingie
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ร้องเรียนไปรณีย์