คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
เรียน ท่านสมาชิกหมายเลข 3769014
ศูนย์บริการลูกค้าฯ รบกวนขอข้อมูลดังต่อไปนี้เพื่อตรวจสอบเพิ่มเติมช่องทางหลังไมค์ด้วยนะคะ
- เลขที่สิ่งของ 13 หลัก
- ชื่อ , ที่อยู่ , หมายเลขโทรศัพท์ติดต่อผู้ส่ง
- ชื่อ , ที่อยู่ , หมายเลขโทรศัพท์ติดต่อผู้รับ
- สำเนาใบรับฝาก
- รายละเอียดและมูลค่าสิ่งบรรจุภายใน
ทั้งนี้ เมื่อท่านจัดส่งข้อมูลมาให้ครบถ้วนแล้ว ศูนย์บริการลูกค้าฯ จึงจะสามารถจัดส่งข้อมูลของท่านให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เพื่อประกอบการตรวจสอบข้อเท็จจริงและแจ้งผลให้ท่านทราบต่อไป
ศูนย์บริการลูกค้าฯ รบกวนขอข้อมูลดังต่อไปนี้เพื่อตรวจสอบเพิ่มเติมช่องทางหลังไมค์ด้วยนะคะ
- เลขที่สิ่งของ 13 หลัก
- ชื่อ , ที่อยู่ , หมายเลขโทรศัพท์ติดต่อผู้ส่ง
- ชื่อ , ที่อยู่ , หมายเลขโทรศัพท์ติดต่อผู้รับ
- สำเนาใบรับฝาก
- รายละเอียดและมูลค่าสิ่งบรรจุภายใน
ทั้งนี้ เมื่อท่านจัดส่งข้อมูลมาให้ครบถ้วนแล้ว ศูนย์บริการลูกค้าฯ จึงจะสามารถจัดส่งข้อมูลของท่านให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เพื่อประกอบการตรวจสอบข้อเท็จจริงและแจ้งผลให้ท่านทราบต่อไป
แสดงความคิดเห็น
ที่สุดของความห่วยแตก ไปรณีย์คลองจั่น
เพราะ พนักงานส่งลทบ ของปณคลองจั่น คือทำงานดีมาก ไม่อยู่ก็โทรตามถ้าเราระบุบหมายเลขโทรศัพท์
ขอเข้าเรื่องค่ะ คือเราสั่งของแบบ EMS เสียค่าส่งบ้างครั้ง 60 70 สั่งเสื้อผ้าบ่อย แม่ค้าจะบวกตัวต่อไปเพิ่ม
แต่สิ่งที่ได้รับบริการกลับมาคือ พนักงานไม่มาส่งจริง คือไม่ต้ำกว่า 3-4 ครั้ง
ที่ทราบว่าไม่มาส่งจริงเพราะ นี่ยื่นเฝ้า นอนเฝ้า จ้องรอมา 2 ครั้ง
พอเช็คออนไลน์ กลับขึ้นว่า ออกใบแจ้ง ฮาโหล แบบนี่ก็ได้ด้วยหรอ
ที่สำคัญ ใบแจ้งตัวจริงก็ไม่มี เพราะมันไม่มาส่งจริง ได้แต่ออกใบแจ้งออนไลน์
แล้วคือ สรุปต้องเสียค่ารถไปกลับ เสียเวลา เสียความรู้สึก ไปรอเอาของ
ที่รอรับของคนก็แน่นมาก รอคิวทีนึงโครตนาน (คงโดนเหมือนๆกัน)
โทรไปชาตินี้ ก็คงรับชาติน่า ไปแจ้งร้องเรียน ก็เหวี่ยงกลับ
ไม่แปลกใจเลยค่ะ ที่คนเริ่มหันไปใช่บริการ ส่งของ ยี่ห้ออื่น
นี่เบื่อเต็มทน เบื่อออออออออออเว้ยยยยยยยยยยยยยยยย
55555555