ที่สุดของความห่วยแตก ไปรณีย์คลองจั่น

สวัสดีค่ะ วันนี่จะมารีวิวการส่ง EMS ย้ำว่า EMS เท่านั้นนะคะ ของพนักงานไปรณีย์ "คลองจั่น"
เพราะ พนักงานส่งลทบ ของปณคลองจั่น คือทำงานดีมาก ไม่อยู่ก็โทรตามถ้าเราระบุบหมายเลขโทรศัพท์

ขอเข้าเรื่องค่ะ  คือเราสั่งของแบบ EMS เสียค่าส่งบ้างครั้ง 60 70 สั่งเสื้อผ้าบ่อย แม่ค้าจะบวกตัวต่อไปเพิ่ม
แต่สิ่งที่ได้รับบริการกลับมาคือ พนักงานไม่มาส่งจริง คือไม่ต้ำกว่า 3-4 ครั้ง
ที่ทราบว่าไม่มาส่งจริงเพราะ นี่ยื่นเฝ้า นอนเฝ้า จ้องรอมา 2 ครั้ง
พอเช็คออนไลน์ กลับขึ้นว่า ออกใบแจ้ง ฮาโหล แบบนี่ก็ได้ด้วยหรอ
ที่สำคัญ ใบแจ้งตัวจริงก็ไม่มี เพราะมันไม่มาส่งจริง ได้แต่ออกใบแจ้งออนไลน์
แล้วคือ สรุปต้องเสียค่ารถไปกลับ เสียเวลา เสียความรู้สึก ไปรอเอาของ
ที่รอรับของคนก็แน่นมาก รอคิวทีนึงโครตนาน (คงโดนเหมือนๆกัน)

โทรไปชาตินี้ ก็คงรับชาติน่า ไปแจ้งร้องเรียน ยิ้มก็เหวี่ยงกลับ
ไม่แปลกใจเลยค่ะ ที่คนเริ่มหันไปใช่บริการ ส่งของ ยี่ห้ออื่น
นี่เบื่อเต็มทน เบื่อออออออออออเว้ยยยยยยยยยยยยยยยย
55555555
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
เรียน ท่านสมาชิกหมายเลข 3769014  
ศูนย์บริการลูกค้าฯ รบกวนขอข้อมูลดังต่อไปนี้เพื่อตรวจสอบเพิ่มเติมช่องทางหลังไมค์ด้วยนะคะ
- เลขที่สิ่งของ 13 หลัก
- ชื่อ , ที่อยู่ , หมายเลขโทรศัพท์ติดต่อผู้ส่ง
- ชื่อ , ที่อยู่ , หมายเลขโทรศัพท์ติดต่อผู้รับ
- สำเนาใบรับฝาก
- รายละเอียดและมูลค่าสิ่งบรรจุภายใน
ทั้งนี้ เมื่อท่านจัดส่งข้อมูลมาให้ครบถ้วนแล้ว ศูนย์บริการลูกค้าฯ จึงจะสามารถจัดส่งข้อมูลของท่านให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เพื่อประกอบการตรวจสอบข้อเท็จจริงและแจ้งผลให้ท่านทราบต่อไป
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่