[CR] เป็นลูกค้าชั้นดี ของ ทรู มาเป็น 10 ปี ....ปัจจุบัน ทำไมเปลี่ยนไป (พนง.ห่วย)

กระทู้รีวิว
...ผมติด เน็ตไฟเบอร์ เพิ่มที่บ้านอีกหลัง ขอเบอร์บ้าน และติดเมทไวไฟ ...ปัญหาเยอะมา อะไรก็ไม่ได้ ตั้งค่า ไม่ได้ ต้องยกเลิกคำสั่ง ใบงาน แล้วก็เงียบ
...ไปตามที่ ชอป เซนทรัล อุดร  ผจก. ก็ตอบแบบรำคาญ  (ไม่ทำงานแล้วเครียด ก็กลับบ้านไปสิ ไม่ต้องมาทำงาน)
...ช่าง โทรนัด มาถึง ก็ติดเครื่อง จอดรถนอนหน้าบ้าน.....ตื่นมา ก็มาทำ แล้ว ติดตั้ง เมทไวไฟ ไม่ได้  ไม่เคยติด หรือ เคยติด 1 ครั้ง  ทำไมเป็น กลับ สำนักงาน รอทีมใหม่ มาติด ( คงยากมาก เนอะ)
...จองเบอร์บ้าน ได้เบอร์ เรียบร้อย  ถึงเวลาปล่อยสัญญาณ ได้อีกเบอร์  ก็ไม่มีใครบอก เราก็ไปถาม ผจก.คงรำคาญ ผมมาก ... (กู จะตรัสรู้ไหม ว่าให้เบอร์อื่นกูมา )
... เสียความรู้สึก  อุตส่าห์ ย้ายค่าย (เพราะเชื่อมั่นใน คุณภาพ เพราะเป็นลูกค้ามา ร่วม 10 ปี)
...ทรู ควรจะ บริหารบุคคลของท่านด้วยน่ะครับ  ผมเป็นลูกค้า ต้องการแค่สินค้า  ไม่สามารถ ตรัสรู้ได้ว่า อะไรจะเกิดขึ้นได้ เพราะปัญหา ทั้งหมดเกิดจาก ตัวเจ้าหน้าที่ของท่านเองทั้งหมด ( 1. ให้เบอร์บ้าน เบอร์อื่น ไม่ได้ให้เบอร์ที่แจ้งแต่แรก  2. ช่างติดเมทไวไฟ ไม่เป็นฯ )
ชื่อสินค้า:   TURE Internet, True Vision, True Move, True Smart Choice
คะแนน:     

CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้

  • - จ่ายเงินซื้อเอง หรือได้รับจากคนรู้จักที่ไม่ใช่เจ้าของสินค้า เช่น เพื่อนซื้อให้
  • - ไม่ได้รับค่าจ้างและผลประโยชน์ใดๆ

    ข้อมูลเพิ่มเติม

  • บริการ ไม่ดี
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่