วันนี้ผมเอารถโตโยต้าของครอบครัวมาเข้ารับบริการเช็คระยะซ่อมนิดหน่อย ทุกอย่างก็เป็นปกติไม่มีปัญหาอะไรแล้วผมก็จะเดินไปกินน้ำเปล่า ก็ตกใจในมาตรฐานการรับรองลูกค้าของที่นี่ ให้น้ำกรองบรรจุขวดลิตรที่ใช้งานแล้ว
วางไว้อยู่ 3 ขวด มีขวดนึงเหลืองมากด้วย พูดตรงๆไม่กล้าดื่มแล้วก็จะผสมน้ำส้มกับน้ำเย็นในเหยือกไว้ให้
สิ่งที่ไม่เข้าใจคือเอาความมั่นใจให้ลูกค้าได้ไงว่าน้ำที่ดื่มมันจะสะอาดเพียงพอ กรองมาจากไหนทำไมภาชนะบรรจุภัณฑ์เป็นอย่างนี้ ขนาดผมไปศูนย์รถ ที่คนด่าเยอะๆปิดไปแล้วในประเทศไทยเมื่อต้นปีนี้ เขายังมีน้ำดื่มขวดใหม่ อยู่ในบรรจุภัณฑ์ที่เป็นมาตรฐานให้ดื่มเลย
รู้สึกผิดหวัง รบกวนปรับปรุงด้วย
โตโยต้า ธนบุรี สาขาจรัญฯ จุดรับรองลูกค้าดูไม่ค่อยมาตรฐาน
วางไว้อยู่ 3 ขวด มีขวดนึงเหลืองมากด้วย พูดตรงๆไม่กล้าดื่มแล้วก็จะผสมน้ำส้มกับน้ำเย็นในเหยือกไว้ให้
สิ่งที่ไม่เข้าใจคือเอาความมั่นใจให้ลูกค้าได้ไงว่าน้ำที่ดื่มมันจะสะอาดเพียงพอ กรองมาจากไหนทำไมภาชนะบรรจุภัณฑ์เป็นอย่างนี้ ขนาดผมไปศูนย์รถ ที่คนด่าเยอะๆปิดไปแล้วในประเทศไทยเมื่อต้นปีนี้ เขายังมีน้ำดื่มขวดใหม่ อยู่ในบรรจุภัณฑ์ที่เป็นมาตรฐานให้ดื่มเลย
รู้สึกผิดหวัง รบกวนปรับปรุงด้วย