สวัสดีค่ะ ดิฉันเป็นตัวแทน เป็นตัวแทน บริษัท ยูนิ-เพรสซิเดนท์ (ประเทศไทย) จำกัด ก่อนอื่นทางบริษัทฯ ต้องขออภัยที่มีเหตุการณ์ไม่น่าพอใจเกิดขึ้นกับเจ้าของกระทู้ บริษัทฯ ขอรับเรื่องเพื่อดำเนินการตรวจสอบเพื่อหาสาเหตุของผลิตภัณฑ์ ที่มีปัญหาดังกล่าว ทาง ยูนิ-เพรสซิเดนท์ (ประเทศไทย) ต้องขออภัยเป็นอย่างสูงกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นด้วยนะคะ สาเหตุนี้อาจจะเกิดจากการที่บรรจุภัณฑ์ชำรุดเสียหาย และการเก็บรักษา ทางเราไม่ได้นิ่งนอนใจสำหรับกรณีนี้อย่างแน่นอน และจะนำไปพัฒนา ปรับปรุงต่อไปค่ะ
เบื้องต้นแนะนำว่า ก่อนซื้อผลิตภัณฑ์ควรอ่านฉลาก สังเกตวันที่ผลิต หมดอายุ และเช็คภาชนะบรรจุก่อนซื้อทุกครั้ง เพื่อความปลอดภัย ตลอดจนการเก็บรักษา แค่นี้เพื่อนๆ ก็จะได้ทั้งคุณประโยชน์ จากน้ำดื่มผักผลไม้อย่างเต็มที่ค่ะ
บริษัทฯ ขอยืนยันว่ากระบวนการผลิตมีการควบคุมทุกขั้นตอนการผลิตให้อยู่ในมาตรฐานที่กำหนดตั้งแต่การตรวจรับวัตถุดิบจนกระทั่งการตรวจสอบคุณภาพผลิตภัณฑ์อย่างเป็นระบบก่อนนำสินค้าออกสู่ตลาด นอกจากนี้บริษัทฯ ยังคงปฏิบัติตามข้อกำหนดที่ได้รับการรับรอง อันได้แก่ มาตรฐาน GMP มาตรฐาน HACCP มาตรฐาน ISO 9001:2008 และมาตรฐาน SQF CODE
หากคุณลูกค้าเจอสิ่งแปลกปลอมลักษณะนี้อีก สามารถโทรร้องเรียนได้ที่เบอร์ ลูกค้าสัมพันธ์ 02 665-1999 หรือ ส่งข้อความมาทาง inbox เพจ ILoveUnif ได้เลยค่ะ
ทางยูนิฟต้องขออภัยอีกครั้งนะคะ
จากกระทู้ "กินน้ำผลไม้ไปครึ่งกล่อง พอผ่าเปิดดู ปรากฎว่า!?!?!?!!!!"
เบื้องต้นแนะนำว่า ก่อนซื้อผลิตภัณฑ์ควรอ่านฉลาก สังเกตวันที่ผลิต หมดอายุ และเช็คภาชนะบรรจุก่อนซื้อทุกครั้ง เพื่อความปลอดภัย ตลอดจนการเก็บรักษา แค่นี้เพื่อนๆ ก็จะได้ทั้งคุณประโยชน์ จากน้ำดื่มผักผลไม้อย่างเต็มที่ค่ะ
บริษัทฯ ขอยืนยันว่ากระบวนการผลิตมีการควบคุมทุกขั้นตอนการผลิตให้อยู่ในมาตรฐานที่กำหนดตั้งแต่การตรวจรับวัตถุดิบจนกระทั่งการตรวจสอบคุณภาพผลิตภัณฑ์อย่างเป็นระบบก่อนนำสินค้าออกสู่ตลาด นอกจากนี้บริษัทฯ ยังคงปฏิบัติตามข้อกำหนดที่ได้รับการรับรอง อันได้แก่ มาตรฐาน GMP มาตรฐาน HACCP มาตรฐาน ISO 9001:2008 และมาตรฐาน SQF CODE
หากคุณลูกค้าเจอสิ่งแปลกปลอมลักษณะนี้อีก สามารถโทรร้องเรียนได้ที่เบอร์ ลูกค้าสัมพันธ์ 02 665-1999 หรือ ส่งข้อความมาทาง inbox เพจ ILoveUnif ได้เลยค่ะ
ทางยูนิฟต้องขออภัยอีกครั้งนะคะ