โดนลาซาด้า Lazada ยัดเยียดขนส่งให้ ทางร้านค้า เป็น kerry ใครเป็นบ้างคะ
ทางร้านตั้งค่าขนส่งเป็น flash pick up และออเดอร์ก่อนหน้า
ก็มีการส่ง flash มาตลอด แต่ 2 ออเดอร์ที่ผ่านมา
โดนให้ไปส่ง kerry drop-off ซึ่งอยู่ไกลจากร้าน
และต้องปิดร้านไปส่ง มีเวลาให้ 2 วัน ไม่สะดวกเป็นอย่างมาก
ติดต่อเข้าไปที่ call center คุณละอองนุช ตอบว่า ระบบมีปัญหา
ต่อให้ยื่นแบบฟอร์มเปลี่ยนขนส่งไปก็แก้ไขอะไรให้ไม่ได้
เพราะตอนนี้ในระบบร้านค้าของคุณตั้งค่าการส่งเป็น flash
หากไม่สะดวกส่ง kerry drop off ทุกครั้งที่มีออเดอร์มา
ให้โทรเข้ามา call center เพื่อทางลาซาด้า จะเปลี่ยนเลขเทรคให้
(ให้โทรทุกรอบ ทั้งๆ ที่ปัญหาเกิดมาจากระบบของคุณ)
คำถามคือ
1. เราต้องโทรเข้า call center ทุกครั้ง เสียเงินโทร และรอนานมาก
2. ช่วงเวลา drop off ได้ คือ เวลาเปิดหน้าร้านของเรา
จากที่ต้องการเพิ่มรายได้ขายออนไลน์ เป็นเราขาดรายได้จากหน้าร้าน
3. สาขาที่ รับ drop off คือไกลจากร้านมาก เราต้องปิดร้านไป
เพื่อ drop off ทุกครั้ง
สุดท้าย ตอนนี้ เทใจ ให้ shopee สุดๆ อยากบอกคนที่จะขายบนลาซาด้าว่า
หนีไปให้ไกลๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
โดนลาซาด้า (Lazada) ยัดเยียดขนส่งให้ทางร้านค้า ใครเป็นบ้างคะ
ทางร้านตั้งค่าขนส่งเป็น flash pick up และออเดอร์ก่อนหน้า
ก็มีการส่ง flash มาตลอด แต่ 2 ออเดอร์ที่ผ่านมา
โดนให้ไปส่ง kerry drop-off ซึ่งอยู่ไกลจากร้าน
และต้องปิดร้านไปส่ง มีเวลาให้ 2 วัน ไม่สะดวกเป็นอย่างมาก
ติดต่อเข้าไปที่ call center คุณละอองนุช ตอบว่า ระบบมีปัญหา
ต่อให้ยื่นแบบฟอร์มเปลี่ยนขนส่งไปก็แก้ไขอะไรให้ไม่ได้
เพราะตอนนี้ในระบบร้านค้าของคุณตั้งค่าการส่งเป็น flash
หากไม่สะดวกส่ง kerry drop off ทุกครั้งที่มีออเดอร์มา
ให้โทรเข้ามา call center เพื่อทางลาซาด้า จะเปลี่ยนเลขเทรคให้
(ให้โทรทุกรอบ ทั้งๆ ที่ปัญหาเกิดมาจากระบบของคุณ)
คำถามคือ
1. เราต้องโทรเข้า call center ทุกครั้ง เสียเงินโทร และรอนานมาก
2. ช่วงเวลา drop off ได้ คือ เวลาเปิดหน้าร้านของเรา
จากที่ต้องการเพิ่มรายได้ขายออนไลน์ เป็นเราขาดรายได้จากหน้าร้าน
3. สาขาที่ รับ drop off คือไกลจากร้านมาก เราต้องปิดร้านไป
เพื่อ drop off ทุกครั้ง
สุดท้าย ตอนนี้ เทใจ ให้ shopee สุดๆ อยากบอกคนที่จะขายบนลาซาด้าว่า
หนีไปให้ไกลๆๆๆๆๆๆๆๆๆ