วันจันทร์ 3/8/63 ผมใช้บริการ JustGrab เรียกรถไปรับของ(เป็นอุปกรณ์มอเตอร์)ที่จุด A(พระราม2) ไปส่งจุด B(รัชดาซอย3) โดยที่ตัวผมไม่ได้อยู่ที่จุด AB เลือกชำระด้วยการตัดบัตร จากนั้นมีเบอร์โทรมา(เข้าใจว่าน่าจะเป็นคนขับ) ผมติดธุระ มาเห็นทีหลัง โทรกลับไปไม่ติด แล้วก็ยุ่งจนลืมไปเลย วันรุ่งขึ้นถึงเพิ่งทราบว่าที่จุด B ยังไม่ได้รับของ เปิดเช็คในแอพพบว่า Completed ระบบตัดเงินค่าเดินทาง+ทางด่วนไปเรียบร้อย
ผมพยายามติดต่อไปที่เบอร์ 02-021-2500, 02-021-2525, กด"ติดต่อเรา"ผ่านแอพขึ้นเป็นเบอร์ 02-021-2530, ส่งอีเมลแจ้งผ่านระบบ Help Centre ทั้งหมดนี้ได้คุยกับ Call Center 1 ครั้ง คุณเจ้าหน้าที่พยายามติดต่อคนขับให้ แต่ยังไม่สามารถติดต่อได้ รับเรื่องไว้จะแจ้งกลับ ผมพยายามโทรเข้า Grab เป็นระยะๆต่อเนื่อง แต่ยังไม่สามารถติดต่อได้อีกครับ
ขอคำแนะนำผมควรดำเนินการอย่างไรต่อ ผมทราบเลขทะเบียน ชื่อ-นามสกุล คนขับรถ ผมแค่ต้องการติดต่อเพื่อยืนยันการส่งของ ว่าส่งผิดที่หรือไม่ หรือส่งไว้ตรงไหน ใครรับของ หรือเอาของกลับไปก่อนเพราะติดต่อผมไม่ได้ (ผมเช็คที่จุด B ซึ่งเป็นออฟฟิศ ไม่มีใครรับของ หรือเห็นรถเข้ามาส่งของ) หากผมไม่สามารถติดต่อ Grab ได้เลย ผมควรจะแจ้งความไว้ก่อนหรือไม่ อย่างไรครับ
ติดต่อ Grab ไม่ได้ ผมควรต้องทำอย่างไร จำเป็นต้องแจ้งความหรือไม่ครับ
ผมพยายามติดต่อไปที่เบอร์ 02-021-2500, 02-021-2525, กด"ติดต่อเรา"ผ่านแอพขึ้นเป็นเบอร์ 02-021-2530, ส่งอีเมลแจ้งผ่านระบบ Help Centre ทั้งหมดนี้ได้คุยกับ Call Center 1 ครั้ง คุณเจ้าหน้าที่พยายามติดต่อคนขับให้ แต่ยังไม่สามารถติดต่อได้ รับเรื่องไว้จะแจ้งกลับ ผมพยายามโทรเข้า Grab เป็นระยะๆต่อเนื่อง แต่ยังไม่สามารถติดต่อได้อีกครับ
ขอคำแนะนำผมควรดำเนินการอย่างไรต่อ ผมทราบเลขทะเบียน ชื่อ-นามสกุล คนขับรถ ผมแค่ต้องการติดต่อเพื่อยืนยันการส่งของ ว่าส่งผิดที่หรือไม่ หรือส่งไว้ตรงไหน ใครรับของ หรือเอาของกลับไปก่อนเพราะติดต่อผมไม่ได้ (ผมเช็คที่จุด B ซึ่งเป็นออฟฟิศ ไม่มีใครรับของ หรือเห็นรถเข้ามาส่งของ) หากผมไม่สามารถติดต่อ Grab ได้เลย ผมควรจะแจ้งความไว้ก่อนหรือไม่ อย่างไรครับ