จริงๆมันก็คือระดับ level ของผู้ใช้งานที่เก็บสะสมแต้มมาจากการเดินทางด้วย Grab ตามปกติ
ซึ่งระดับของสมาชิกนั้นครอบคลุมการให้บริการทั้ง “Grab” และ “Grab Food”
ส่วนข้อดีที่โดดเด่นสำหรับผมในการ upgrade เป็นสมาชิกระดับ Platinum นี้ได้ก็คือ
1. ได้สิทธิ์เรียกรถสำหรับรับส่งหรือสั่งอาหารเป็นลำดับแรกๆในคิวการให้บริการ
2. มีสาย call center support ซึ่งเป็นระดับเดียวที่มี call center ไว้คอยให้บริการ
ซึ่งข้อแรกนั้นนับว่าเป็นประโยชน์มากและเป็นฟังก์ชั่นที่ “ใช้ได้เป็นอย่างดี”
ส่วนบริการ Call center นั้น เมื่อวานผมได้ทดลองใช้งานเป็นครั้งแรก
จึงเป็นที่มาขอกระทู้นี้ครับ...
Grab Food “Platinum” กับการถือสายรอพนักงานเกือบ 40 นาที
ซึ่งระดับของสมาชิกนั้นครอบคลุมการให้บริการทั้ง “Grab” และ “Grab Food”
ส่วนข้อดีที่โดดเด่นสำหรับผมในการ upgrade เป็นสมาชิกระดับ Platinum นี้ได้ก็คือ
1. ได้สิทธิ์เรียกรถสำหรับรับส่งหรือสั่งอาหารเป็นลำดับแรกๆในคิวการให้บริการ
2. มีสาย call center support ซึ่งเป็นระดับเดียวที่มี call center ไว้คอยให้บริการ
ซึ่งข้อแรกนั้นนับว่าเป็นประโยชน์มากและเป็นฟังก์ชั่นที่ “ใช้ได้เป็นอย่างดี”
ส่วนบริการ Call center นั้น เมื่อวานผมได้ทดลองใช้งานเป็นครั้งแรก
จึงเป็นที่มาขอกระทู้นี้ครับ...