ประกันสังคมกรุงเทพฯ พื้นที่ 9 ช่องบริการ 31 จะเหวี่ยงไปไหน

ขอระบายหน่อยเหอะ สำนักงานประกันสังคมกรุงเทพมหานครพื้นที่9 ช่องบริการที่ 31 คุณป้าจะเหวี่ยงไปไหน ป่วยหรือไม่สบายทางจิตหรือเปล่า?
หรือว่าช่วงนี้คนมาใช้บริการเยอะ อารมณ์ไม่ดีงั้นรึไง

เหตุการณ์คือ เป็นผู้ประกันตนมาตรา 39 ต้องการจะไปขอใช้บริการส่งเงินสมทบโดยหักบัญชีธนาคาร 
พอไปถึงที่กดบัตรคิวด้านหน้า ถามพนักงานแล้วว่าต้องกรอกแบบฟอร์มไว้รอเลยมั้ย จะได้ไม่ต้องเสียเวลาไปกรอกตรงหน้าเคาน์เตอร์ นางก็บอกว่าไม่ต้องกรอกก่อน เพราะยังไงก็ต้องไปกรอกแบบฟอร์มต่อหน้าพนักงาน (เพราะงี้ไงคิวเลยช้า แทนที่จะให้กรอกเอกสารให้เสร็จก่อน) พอได้คิวก็รอไปสิ รอไปเกือบ 2 ชั่วโมง พยายามใจเย็นที่สุดละ พอเรียกคิวเดินเข้าไปบอกว่าจะมาขอทำเรื่องหักเงินบัญชีธนาคาร ยังไม่ทันได้นั่งเลย ป้าช่อง 31 โยนกระดาษให้แผ่นนึงแล้วก็ทำน้ำเสียงใส่อารมณ์กึ่งตะคอกว่า "เอาไปกรอกที่ธนาคารแล้วกลับมาใหม่" แล้วนางก็เรียกคิวต่อไปเลย อึ้งมากกกกกกกกก คือแค่นี้อ่ะนะ ที่รอมา 2 ชั่วโมง คือแค่รอให้คุณป้าโยนกระดาษให้แผ่นนึงแล้วบอกว่าให้กลับมาใหม่แค่นี้นะ เราโมโหมากกกกก เดินออกมาเลย ไม่รู้จะพูดยังไงกับเหตุการณ์นี้ คงเป็นกรรมที่ชาติที่แล้วได้ทำเอาไว้

ประเด็นต่อมา ก็เอาเอกสารที่ป้าช่อง 31 โยนให้ เอาไปกรอกที่ธนาคาร ผลปรากฎว่าเอกสารนั้นใช้ไม่ได้ ธนคารบอกให้ไปเอามาใหม่ WTF!!!! งงมากก

นี่ต้องเสียเวลาขนาดนี้เลยเหรอ แค่จะหักบัญชีเงินสมทบมาตรา39.....

แล้วตกลงต้องใช้เอกสารอันไหนกันแน่
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่