เราสั่งของออนไลน์แบบพรี รอ15-20วัน พอเรือแทบท่าที่ไทยปุ๊ปแม่ค้าก็ไปเคลียร์ภาษี บอกเราว่าจัดส่งอาทิย์หน้าวันพุธให้ แต่พอถึงวันพุธจริงๆ ก็ไม่ส่งอย่างที่พูด แม่ค้าคนนั้นมาไลฟ์เราก็เค้าไปถามว่า ยังไม่ส่งของหรอ นางก็บอกว่าวันนี้ไม่ได้ไปส่งค่ะ ติดธุระ เราเลยถามว่า แล้วรอบนี้ส่งของให้คนอื่นตั้งแต่ตอนไหน นางก็บอกอาทิตย์ที่แล้ว เราก็งงทำไมไม่ส่งของเรา แต่ลงสตอรี่ส่วนตัวไปนั่งกินบงซูกับเพื่อน นางก็บอกขอโทษด้วยนะคะ เดี๋ยวส่งemsให้พรุ่งนี้ พอส่งของให้แล้ว เราก็เออะโอเค ไม่วีนใส่แม่ค้า พอนางส่งเสร็จก็บอกจะ อัพแทรคให้ พอส่งไปวันแรกก็ไม่อัพ บอกว่าจะอัพตอนสี่ทุ่ม แล้วลงสตอรี่ว่า อัพเลขแทรคพรุ่งนี้ คลียร์งานก่อน เราก็แบบโอเค เลยนอนไป พอตื่นมาก็ยังรอลขแทรคอยู่ พอเรารอสี่ทุ่มของอีกวัน ก็ยังไม่อัพแทรคให้ ทักไปก็ไม่ตอบแชท นางก็ไปเที่ยวกับเพื่อน กินนั่นกินนี่ พอแชทลูกค้าไม่ตอบ แทรคก็ไม่อัพให้ลูกค้า ผัดวันประกันพรุ่งไปเรื่อยๆ ไม่มีความรับผิดชอบอะไรเลย ทักไปเป็นวันก็ไม่ตอบ ใครที่จะขายของอย่าทำแบบนี้นะคะ ถึงจะถูกและส่งจริงก็เหอะ นิสัยแบบนี้อย่าเปิดร้านเลย ยอดรวมเรา1000+เลยอะ เราเสียใจและผิดหวังกับแม่ค้ามากๆ เราก็ไม่เคยวีนใส่เลย รู้ว่าของมาช้าเราก็รอได้ แต่พอของมาถึงไทย ผิดหวังมากๆ
แม่ค้าผัดวันประกันพรุ่ง