หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ใครเคยเจอพฤติกรรมการบริการที่แย่มากของพนักงานขายตั๋วรถตู้ที่หมอชิต2 บ้าง
กระทู้คำถาม
ภาคกลาง
Backpack
เที่ยวไทย
ไม่เข้าใจว่าทำไมต้องตะโกนแข่งกันเรียกลูกค้าให้วุ่นวาย ตะโกนเสียงดังพอเราจะสอบถามก็ไม่ได้ยิน พอไม่ได้ยินก็ชักสีหน้าใส่หรือไม่ก็ด่า ทำไมถึงไม่มีภาคส่วนไหนเข้ามาจัดระเบียบตรงนี้คะ มาทุกครั้งเป็นทุกครั้ง แบบนี้มันทำให้ประชาชนไม่อยากมาใช้บริการนะคะ มันทำให้เสียสุขภาพจิตด้วย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
พนักงานขายตั๋วไปตจว.ไม่มีใครมาดูแลมารยาทเลยหรือครับ
เวลาไปหมอชิตโดยเฉพาะฝั่งรถตู้นี้น่ากลัวมาก เดินเข้าไปแล้วพนักงานแย่งกันตะโกนกดดัน กวักมือเรียกลูกค้าเสียงดังมากเหมือนซอมบี้ ไม่มีมารยาท ไม่เปิดโอกาสให้ผดส.ถามเลย ทำไมไม่มีหน่วยงานไหนมาดูเลยตรงนี้
สมาชิกหมายเลข 6964071
พนักงานขนส่งแฟลช
อยากไห้เปลี่ยนพนักงานขนส่งต้องทำไงคะ พนักงานพูดจาแย่ ชักสีหน้าใส่ลูกค้าบ่อยๆ หนูไม่ได้สั่งของแล้วไม่ได้รับโทรศัพท์พนักงานมาถึงบ้านด่าเอาด่าเอา ท่าหนูสั่งหนูจะรู้ตัวเองคะว่าต้องรอรับโท่ศัพท์แต่บ้
สมาชิกหมายเลข 8551293
กรณีนายจ้างต่างชาติโมโหร้าย ตบโต๊ะ ตะโกนใส่หน้า ใช้คำหยาบในการด่า เราสามารถแจ้งกรมแรงงานได้มั้ย ไม่มีคลิปตอนเกิดเหตุ
จากหัวข้อด้านบน นายจ้างมีอารมณ์รุนแรง ไม่ถึงขั้นทำร้ายร่างกายพนักงาน นายจ้างไม่มีระบบแบบแผน ทำงานตามใจตามอารมณ์ ทั้งที่ ระดับหัวหน้าได้จัดเตรียมเเพลนไว้หมดแล้ว สุดท้ายทำไม่ถูกใจนายจ้าง ก็โมโหร้า
สมาชิกหมายเลข 5319990
พ่อมีพฤติกรรมแบบนี้คือโรคทางจิตรึเปล่าคะ?
พ่อเราชอบตะโกนด่าคนข้างบ้านค่ะมีปัญหากันเรื่องเผาขยะกับเปิดเพลงดังค่ะเป็นแบบนี้มานานมากตั้งแต่เราอยู่ประถมจนตอนนี้เราม.ปลายจนจะเข้ามหาลัยแล้วแต่ปัจจุบันคนข้างบ้านไม่ได้เปิดเพลงเสียงดังหรือเผาขยะแล้วนะ
สมาชิกหมายเลข 4350893
สังเกตุมั้ยคะว่าช่วงนี้พวกพม่าชักจะเริ่มเยอะขึ้นแล้ว
เราอยู่อพาร์มเม้นท์ย่านใจกลางกรุงเทพ อพาร์ทเม้นติดบีทีเอส ช่วงปีที่ผ่านมามีต่างชาติ(ที่ฟังภาษาไม่รู้เรื่อง ไม่ใช่อังกฤษจีนญี่ปุ่นแน่ๆ) น่าจะพวกพม่า ย้ายมาอยู่หอตรงข้าม (ค่าเช่าก็ประมาณ5500
สมาชิกหมายเลข 3278090
เจ้าหน้าที่หลังการขาย โดนด่าทุกวัน ??
..
สมาชิกหมายเลข 8542291
นายตำแยขอยุแยง-ร้องเรียน-บ่นถึงท่ารถตู้ใหม่ขนส่งหมอชิต โดยเฉพาะอาคารC ยิ่งกว่าตลาด
เพิ่งใช้บริการท่ารถตู้ใหม่สายตะวันออก อาคารC คนขายตั๋วแต่ละช่องแหกปากตะโกนโหวกเหวกโวยวายแย่งลูกค้ากันอึกทึกครึกโครมมาก นึกจะแหกปากตะโกนโหวกเหวกก็แหก บางทีไม่มีใครเดินเข้ามาก็แหกปากตะโกนในอาคารที่ผนังส
นายตำแย ยุแยงตะแคงรั่ว
ขนส่งหมอชิตเล็ก ครั้งเดียวก็เกินพอ
ต้องเกริ่นไว้ก่อนเลยว่าไม่ค่อยได้ใช้ขนส่งสาธารณะไปต่างจังหวัดเพราะไม่ค่อยได้ไปเที่ยวไหน เคยใช้บริการรถทัวร์ที่ขนส่งหมอชิต(ใหญ่) พอมาใช้รถตู้ เลยอาจจะไม่ทราบว่าระบบมันต่างกัน ยาวนิด
สมาชิกหมายเลข 747883
มีเพื่อนชอบชักสีหน้าจะเตือนยังไงดีคะ
คือเรามีเพื่อนคนนึงในกลุ่มสนิทกันมาแต่มันมีนิสัยชอบชักสีหน้าค่ะ มันทะเลาะกับเพื่อนในกลุ่มแรงๆหลายๆรอบก็เพราะว่ามันชักสีหน้าใส่ เราเตือนดีๆก็แล้วด่าก็แล้ว มันไม่สำนึกเลยมันตอบกลับว่า กูก็เป็นของกูแบบนี
สมาชิกหมายเลข 3374674
นี่เราอยู่ในจุดที่ใส่หูฟังเปิดเพลงดังๆกลบเสียงทะเลาะของแม่กับน้องแล้วเหรอเนี่ย
บอกก่อนว่าเราไม่ได้ทำอะไรผิดร้ายแรงนะ แต่เค้าว่าปีมังกรกับปีจอไม่ถูกกัน เรากับน้องชอบทะเลาะกับแม่ค่ะ แล้วเวลาะทะเลาะกันเนี่ย แม่ก้ชอบแผดเสียงที่ฟังแล้วจะปรสาทได้ พอได้ยินตั้งแต่เด็กๆก้เริ่มรุ้สึกว่าต
สมาชิกหมายเลข 5302681
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ภาคกลาง
Backpack
เที่ยวไทย
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ : 33
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ใครเคยเจอพฤติกรรมการบริการที่แย่มากของพนักงานขายตั๋วรถตู้ที่หมอชิต2 บ้าง