เพิ่งใช้บริการท่ารถตู้ใหม่สายตะวันออก อาคารC คนขายตั๋วแต่ละช่องแหกปากตะโกนโหวกเหวกโวยวายแย่งลูกค้ากันอึกทึกครึกโครมมาก นึกจะแหกปากตะโกนโหวกเหวกก็แหก บางทีไม่มีใครเดินเข้ามาก็แหกปากตะโกนในอาคารที่ผนังส่วนใหญ่เป็นกระจกเสียงดังก้องมาก
ทั้งนี้ ก็เข้าใจนะว่าเป็นเรื่องจำเป็น เพราะบางจุดหมายทางไกลมีรถมากเช่นพัทยาจึงจำต้องเรียกลูกค้ารายทางให้ขึ้นรถไปด้วย พอทางไกลมาแย่งทางสั้น ทางสั้นก็จำต้องดึงลูกค้าด้วยการแหกปากแข่ง เพราะฉะนั้นเสียงในห้องขายตั๋ว-รอรถโดยสารจึงอึกทึกครึกโครมมาก
ได้ข่าวว่าเคยมีเหตุการณ์ถึงขั้นคนขายลงไม้ลงมือกันด้วย
เสนอทางแก้ไข กั้นห้องกระจกเล็กๆให้คนขายขายในห้องกระจกเท่านั้น มีช่องเล็กๆส่งเงิน-จ่ายเงิน-พูดกับลูกค้าพอ จะแหกปากก็ให้แหกปากในห้องเท่านั้น ให้แยกส่วนจากผู้โดยสารไปเลย และห้ามมีคนมาขายตั๋วนอกห้องเด็ดขาด
มีกล้องวงจรปิดดูแล
มีนายตรวจดูแล
มีบทลงโทษ
และควรจะมีโทรทัศน์ให้คนขายตั๋ว+ผู้โดยสารดูแก้เหงาระหว่างรอรถด้วย
อยากจะให้ผู้บริหารในขนส่งหมอชิต-บขส.ลงไปช่วยดูแล จัดการให้ดีด้วย
สภาพในอาคารยอมรับไม่ได้จริงๆ สั่วมากๆ
นายตำแยขอยุแยง-ร้องเรียน-บ่นถึงท่ารถตู้ใหม่ขนส่งหมอชิต โดยเฉพาะอาคารC ยิ่งกว่าตลาด
ทั้งนี้ ก็เข้าใจนะว่าเป็นเรื่องจำเป็น เพราะบางจุดหมายทางไกลมีรถมากเช่นพัทยาจึงจำต้องเรียกลูกค้ารายทางให้ขึ้นรถไปด้วย พอทางไกลมาแย่งทางสั้น ทางสั้นก็จำต้องดึงลูกค้าด้วยการแหกปากแข่ง เพราะฉะนั้นเสียงในห้องขายตั๋ว-รอรถโดยสารจึงอึกทึกครึกโครมมาก
ได้ข่าวว่าเคยมีเหตุการณ์ถึงขั้นคนขายลงไม้ลงมือกันด้วย
เสนอทางแก้ไข กั้นห้องกระจกเล็กๆให้คนขายขายในห้องกระจกเท่านั้น มีช่องเล็กๆส่งเงิน-จ่ายเงิน-พูดกับลูกค้าพอ จะแหกปากก็ให้แหกปากในห้องเท่านั้น ให้แยกส่วนจากผู้โดยสารไปเลย และห้ามมีคนมาขายตั๋วนอกห้องเด็ดขาด
มีกล้องวงจรปิดดูแล
มีนายตรวจดูแล
มีบทลงโทษ
และควรจะมีโทรทัศน์ให้คนขายตั๋ว+ผู้โดยสารดูแก้เหงาระหว่างรอรถด้วย
อยากจะให้ผู้บริหารในขนส่งหมอชิต-บขส.ลงไปช่วยดูแล จัดการให้ดีด้วย
สภาพในอาคารยอมรับไม่ได้จริงๆ สั่วมากๆ