▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
รถตู้โดยสาร
สถานีขนส่งผู้โดยสารกรุงเทพ (จตุจักร) หมอชิต 2
สุขภาพจิต
ระบบขนส่งมวลชน
ท่ารถตู้โดยสาร
ขนส่งรถตู้หมอชิต ทำไมพนักงานต้องแข่งกันตะโกนขายตั๋วคะ
เราต้องมาขนส่งรถตู้หมอชิตค่อนข้างบ่อย
เวลาเดินผ่านอาคาร C หรือ D จะมีเจ้าหน้าที่นั่งประจำเคาเตอร์
จังหวะที่ผู้โดยสารเดินผ่าน เจ้าหน้าที่จะแย่งกันพูดด้วยเสียงที่ดังมากจนสร้างความรำคาญให้เรา
ทั้งๆที่ป้ายเขียนสถานที่ไป ก็มีระบุไว้ชัดเจนตรงบริเวณเคาเตอร์
บางทีก็สงสัยว่ามันดังเกินเสียงที่กฏหมายกำหนดไหม
เราเคยหาทางเดินอ้อม แต่เข้าใจว่าเขาสร้างทางบังคับให้ผู้โดยสารต้องเดินผ่านอาคาร C หรือ D เท่านั้น
เราทำอะไรเรื่องนี้ได้บ้างไหมคะ อุดหูแล้วก็ยังเสียงดัง