ขนส่งรถตู้หมอชิต ทำไมพนักงานต้องแข่งกันตะโกนขายตั๋วคะ

ไม่รู้คนอื่นรู้สึกเหมือนเราไหม
เราต้องมาขนส่งรถตู้หมอชิตค่อนข้างบ่อย
เวลาเดินผ่านอาคาร C หรือ D จะมีเจ้าหน้าที่นั่งประจำเคาเตอร์
จังหวะที่ผู้โดยสารเดินผ่าน เจ้าหน้าที่จะแย่งกันพูดด้วยเสียงที่ดังมากจนสร้างความรำคาญให้เรา 
ทั้งๆที่ป้ายเขียนสถานที่ไป ก็มีระบุไว้ชัดเจนตรงบริเวณเคาเตอร์

บางทีก็สงสัยว่ามันดังเกินเสียงที่กฏหมายกำหนดไหม
เราเคยหาทางเดินอ้อม แต่เข้าใจว่าเขาสร้างทางบังคับให้ผู้โดยสารต้องเดินผ่านอาคาร C หรือ D เท่านั้น
เราทำอะไรเรื่องนี้ได้บ้างไหมคะ อุดหูแล้วก็ยังเสียงดัง
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่