เบื่อศูนย์Tafal แต่ประทับใจในบริการ เพาเวอร์บาย

เรื่องคือ ไปซื้อหม้อหุงข้าว Tafal มาใช้ แต่ด้วยความสะเพร่าของเรา ลืมลงทะเบียนรับประกันทางเว็บ อีกทั้งกล่องบรรจุก็ทิ้งไปแล้ว
เรื่องก็ดันมาเกิดเพราะหม้อหุงข้าวที่ซื้อมา ดันมีปัญหาไม่ทำงาน กดปุ่มไหนก็ไม่ทำงานแต่เสียบปลั๊กติดนะไฟแสดงการทำงาน
งานงอกแล้วสิ คราวนี้ต้องไปหาเอกสารมายืนยันการซื้อ
ทั้งๆที่ตัวหม้อก็มีตราสินค้าแต่ใช้ยืนยันการซื้อไม่ได้ (ต่างกับแบร์นอื่น) ทำไงดีล่ะ ก็โทรไปหาศูนย์ใหญ่ 027656565 จำได้ขึ้นใจ
(555 ไม่รู้ รักหรือชัง มาก) ได้คำตอบมาแบบเวียนหัว คือช่วยอะไรไม่ได้เลย สุดท้ายต้องมาตั้งต้นเรื่องที่เราซื้อมาจากที่ไหน เพาเวอร์บาย 
ก็โทรไปติดต่อสาขานั้น  ย้ำแค่โทรก็ได้รับบริการที่ดีเยี่ยม ของสาขาพระราม 3 ผู้รับเรื่องขอเอยนาม คุณกาญจนา 0267.......40
เธอรับเรื่องและดำเนินการค้นหา การซื้อในวันดังกล่าวให้ ซึ่งเราเองก็เกือบลืมดีที่แม่บ้านจำวันซื้อได้ซึ่งก็ช่วงก่อนโควิคประกาศเคอร์ฟิวไม่กี่วัน
ระบุ วันซื้อ แจ้งชื่อ หมายเลขวันการ์ด แค่นี้ เธอก็ค้นหาจนเจอ (เราไม่ได้ให้ออกใบกำกับเต็มรูปแบบด้วยสิ)ใช้เวลาไม่ถึงครึ่งชั่วโมง
เธอโทรกลับมาแจ้งให้มารับที่สาขาได้ แต่เราไม่สะดวกในวันนั้นเลยขอไปรับที่สาขาฟิวเจอร์ปาร์ครังสิตได้มั๊ย คำตอบที่ได้รับ บอกได้คะเอาที่คุณลูกค้าสะดวกและพอไปถึงสาขานั้นๆแจ้งให้ทางสาขานั้นๆโทรกลับมาที่เบอร์นี้นะคะ จะได้ดำเนินการให้แล้วเสร็จ
พอเราไปทำธุระอื่นเสร็จเราก็แวะไปสาขาฟิวเจอร์ปาร์คชั้นใต้ดินที่ติดกับTops พนักงานที่สาขานั้นก็ต้อนรับดำเนินการให้ ไม่นานก็เสร็จได้รับเอกสาร
เพื่อเอาไปยืนยันการใช้บริการส่งซ่อมเจ้าหม้อหุงข้าวเจ้าปัญหา 
ประทับใจในบริการของเพาเวอร์บาย ทั้ง 2 สาขามาก บริการไม่อิดออด ไม่เกี่ยงงอนงาน ดีครับที่มีบริการดีๆแบบนี้ในช่วงเศรษฐกิจไม่ค่อยดี
ต้องขอขอบคุณพนักงาน ที่ชื่อ กาญจนาอีกครั้ง และขอบคุณเพาเวอร์บายที่มีพนักงานที่ใส่ใจงาน ใส่ใจลูกค้า
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่