อยู่ๆโดนลดวงเงิน OD 3ล้าน #ธนาคารกสิกร

เรื่องมีอยู่ว่า เราขอใบรับรองว่าหลักประกันตัวนี้อยู่ที่ธนาคารจริง แต่RM(คนดูแลลูกค้า) แจ้งกะเราว่าต้องลดวงเงินOD 3ล้านก่อน ถึงจะออกใบได้ ทั้งๆที่เราเป็นลูกค้าที่แบงค์เขียวนี่ 30กว่าปี เราเลยต้องให้เค้าลดวงเงินเพื่อที่จะได้ใบรับรองนี่มา แต่เรื่องไม่ได้จบแค่นี้ เราได้ติดต่อกลับไปว่า ขอวงเงินที่ถูกลดนั้นคืน ทางแบงค์แจ้งว่า ต้องประเมินหลักทรัพย์ใหม่ เราก็ประเมินนะ แล้วเค้าก็แจ้งว่าต้องเสียค่าจำนอง ถึงจะได้วงเงินคืน (ขอท้าวความก่อนว่า ก่อนหน้านี้เคยขอใบรับรองไปแล้ว 1ครั้ง พ่อเราได้โทรหาหัวหน้าของRM คนนี้ เพราะหัวหน้าคนนี้ทำงานช้ามากๆ เราเลยไม่รู้ว่า เค้าไม่พอใจรึป่าว อาจจะแกล้งเรา) เราได้ติดต่อแจ้งcallcenter ไปแล้ว แต่callcenter ได้แจ้งไปที่เขต ทางเขตโทรมาหาเรา เราได้เล่าทั้งหมดที่เขียนในนี้ให้เค้าฟัง เขตหัวเราะใส่เรา เราอยากจะถามว่า เราเป็นลูกค้านะ คุณหัวเราะใส่เราได้ด้วยหรอ(มารยาทมีมั้ย?) เรารู้สึกว่าไม่ได้รับความยุติธรรม เพราะทางเขตก็เข้าข้างRM กับหัวหน้าRM เราอยากจะขอความคิดเห็นเพื่อนๆในที่นี่ว่า เราควรไปต่อ หรือเปลี่ยนธนาคารดี
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 5950053

ขออภัยสำหรับเหตุการณ์ความไม่สะดวกที่ได้รับเป็นอย่างสูงนะคะ ปัจจุบันทาง K8888 ได้สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเข้าไปทางหลังไมค์ เพื่อเป็นรายละเอียดสำหรับการตรวจสอบพฤติกรรม และ Feedback การให้บริการโดยตรงค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 5950053 สามารถแจ้งกลับเข้ามาได้เลยนะคะ

Updated : วันที่ 28/07/2563 เวลา 23.43น. ปัจจุบันอยู่ระหว่างประสานงานตรวจสอบข้อมูลและจะแจ้งผลกลับให้ทราบอีกครั้งนะคะ


ขอบคุณค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่