ร้องเรียน การทำงานของผู้แล เซลธนาคารกสิกร ว่าได้ดำเนินเรื่องขอสินเชื่อให้ลูกค้าจริงไหม???

สวัสดีค่ะ
ส่วนตัวเดินบัญชีกับกสิกร มาหลายปี มีเงินหมุนเวียนกว่า 10 ล้านบาท
และมีเงินนอน   และค้างในบัญชี

มีสินเชื่อกับกสิกร 4 ตัว วงเงินรวม 500000 บาท ผ่อนชำระปรกติ ไม่มีเรท ค้าง หรือพักชำระหนี้ใดๆๆ
เมื่อ 2 อาทิตย์ที่แล้ว ได้ทำการยื่น OD ไป เซ็นใบเช็คบูโรไปเรียบร้อย
หายไปเกือบ 2 อาทิตย โทรมาว่าไม่ผ่าน โอเคไม่ติดดอะไร

เลยพูดต่อไปอีกครั้ง ว่าขอยื่น KCL19% ตอบมาอย่างไว ว่าผู้การไม่อนุมัติ??????
วอททท ยังไม่ทันได้ยื่นหรือเซ็นบูโร ตอบมาได้ไงว่าไม่ผ่าน

ล่าสุดเมื่อวานได้เช็คบูโร ไปดูตรงสืบค้นประวัติ ที่เวลาจะยื่นกู้อะไร ธนาคารจะเช็คดูประวัติหนี้ เราต่างๆๆ

สิ่งที่ตกใจและว้าวววว สุดคือ ไม่มีการสืบค้นประวัติจากธนาคารกสิกรขึ้น
โปะแตก สรุปเซลไม่ได้ยื่นให้ รึเปล่า

คำถาม???

แล้วจะให้เซ็นบูโรวันนั้นเพื่อ หรือเพราะไม่ได้ทำประกันรึเปล่า เลยไม่ดำเนินเรื่องให้คะ
ร้องเรียนให้ชัเเจ้ง ไมไ่ด้รับการติดต่อกลับ

กสิกรบริการลูกค้าแบบนี้หรอคะ
ที่ผ่านมาเป็นลูกค้ากสิกรมาเกือบ 10 ปี ไม่เคยเรื่องมาก หรือทำตัวมีปัญหา แต่เจอแบบนี้คือผิดหวังค่ะ
ถ้าโดนปฎิเสธเพราะ เช็คบูโรแล้ว มีล่าช้าหรือค้างชำระ หรือพักหนี้ จะไม่ว่า

แต่ถ้าโดนปฎิเสธเพราะ ไม่ทำประกัน คือไม่โอเคค่ะ 

ถ้าวันนี้ไม่ได้คำตอบ ขอหยุดทำธุระกรรมต่างๆกับธนาคารกสิกรไทยค่ะ

ลูกค้าไม่ชพระเจ้า แต่ลูกค้าคือลูกค้า ที่ต้องการการบริหารที่ใส่ใจและดีค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่