เนื่องจากมีการขนส่งพัสดุจาก กทม - ชม ซึ่งใช้เวลานานกว่าปกติและวัสดุได้มีการเดินทางมาถึงเชียงใหม่ เวลา 8:33:39 น. วันที่ 23-07-2020
แต่พนักงานกลับไม่นำพัสดุมาส่งในวันนั้น ทำให้สินค้าที่อยู่ข้างในกล่องได้รับความเสียหาย
แต่ไม่ได้ติดใจที่สินค้าข้างในกล่องได้รับความเสียหาย แต่ติดใจและอยากดำเนินการเอาเรื่องให้ถึงที่สุดกับพนักงานคนที่ไม่มาส่งของในวันนั้นโดยอ้างว่า ตนเองได้ออกมาส่งของก่อนแล้ว และมีคนโทรมาในภายในหลังให้เอาของไปส่งแต่พนักงานคนนั้นกลับเพิกเฉยต่อสินค้า EMS ซึ่งเขียนวันส่งจุดตายหน้าวัสดุไว้วันที่ 23-07-2020 อย่างไรก็ดีขึ้นชื่อว่าสินค้า EMS ที่ต้องจ่ายค่าส่งแพงอยู่แล้ว ก็คือการบริการส่งสินค้าให้ถึงมือผู้รับให่ไวที่สุดใช่หรือไม่? ซึ่งหมายความว่าการเพิกเฉยของพนักงานที่ทำงานบริการต่อสินค้าของลูกค้าคือการไม่ให้เกียรติลูกค้าใช่ไหม?
ซึ่งไม่ทราบว่าทางบริษัทจะมีบทลงโทษสำหรับพนักงานหรือรับผิดชอบต่อสินค้าอย่างไร เพราะว่าจะร้องเรียนไปทางช่องทางอื่น ๆ ของ J&T ก็ติดต่อไม่ได้ เราสามารถฟ้อง สคบ ได้ไหม?
รหัสเลขใบนำส่ง : 617xx704xxxx
J&T Express พนักงานเพิกเฉยต่อสินค้า สามารถร้องเรียน สคบ ได้ไหม ในกรณีส่งนานเกินเวลา?
แต่พนักงานกลับไม่นำพัสดุมาส่งในวันนั้น ทำให้สินค้าที่อยู่ข้างในกล่องได้รับความเสียหาย
แต่ไม่ได้ติดใจที่สินค้าข้างในกล่องได้รับความเสียหาย แต่ติดใจและอยากดำเนินการเอาเรื่องให้ถึงที่สุดกับพนักงานคนที่ไม่มาส่งของในวันนั้นโดยอ้างว่า ตนเองได้ออกมาส่งของก่อนแล้ว และมีคนโทรมาในภายในหลังให้เอาของไปส่งแต่พนักงานคนนั้นกลับเพิกเฉยต่อสินค้า EMS ซึ่งเขียนวันส่งจุดตายหน้าวัสดุไว้วันที่ 23-07-2020 อย่างไรก็ดีขึ้นชื่อว่าสินค้า EMS ที่ต้องจ่ายค่าส่งแพงอยู่แล้ว ก็คือการบริการส่งสินค้าให้ถึงมือผู้รับให่ไวที่สุดใช่หรือไม่? ซึ่งหมายความว่าการเพิกเฉยของพนักงานที่ทำงานบริการต่อสินค้าของลูกค้าคือการไม่ให้เกียรติลูกค้าใช่ไหม?
ซึ่งไม่ทราบว่าทางบริษัทจะมีบทลงโทษสำหรับพนักงานหรือรับผิดชอบต่อสินค้าอย่างไร เพราะว่าจะร้องเรียนไปทางช่องทางอื่น ๆ ของ J&T ก็ติดต่อไม่ได้ เราสามารถฟ้อง สคบ ได้ไหม?
รหัสเลขใบนำส่ง : 617xx704xxxx