มีปัญหากับนิติ สามารถทำยังไงได้บ้างคะ

สวัสดีค่ะ ขออนุญาตท้าวความนิดนึงนะคะ ปกติเราชอบสั่งซื้อของออนไลน์โดยจะจ่าหน้าเป็นหน้าห้องของตัวเอง (มี 2 ห้องค่ะ)  ช่วงแรกๆที่สั่งของ เราจ่าหน้าห้องเราเอง ( อยู่ชั้น 4 ) บางทีพี่ๆขนส่งเค้าต้องการจะส่งของให้ถึงมือเราเค้าก็จะโทรมาแจ้งก่อนว่าให้ไว้ที่ห้องเลยไหม แต่เราทำงานไม่ค่อยมีเวลาได้รับของเอง จึงจ่าหน้าเป็นอีกห้องนึง ( เป็นห้องของที่บ้านเหมือนกัน แต่อยู่ชั้น 1 ค่ะ ) ปกติพี่ๆขนส่งโทรแจ้งว่าพัสดุถึงแล้วเราก็จะให้ๆพี่เปิดประตูวางในห้องชั้น 1 ได้เลย แต่เรื่องมันมีอยู่ว่ามีพี่ขนส่งเจ้านึงจะไม่โทรและส่งของเลย โดยฝากไว้ที่นิติ ช่วงแรกๆเราไปรับของที่นิติ นิติก็พูดจาปกตินะคะ แต่หลังๆเค้าพูดจาเหน็บเรา จนเรารู้สึกไม่โอเคมากๆ เราเลยแก้ปัญหาด้วยการที่เวลาเราสั่งของเราจะขอให้ทางร้านแปะหน้าซองทุกครั้งว่าห้ามส่งนิติ 
แต่พี่ขนส่งบางเจ้าก็ยังส่งนิติอยู่ดี...( เราก็เข้าใจว่าพี่เค้าคงต้องการความรวดเร็วและเป็นความคุ้นชิน )   จนล่าสุดเราไปเอาของอยู่ๆเขาก็ขึ้น ก ม*ง กับเรา  เ* ย ส*ส  มาหมดเลยค่ะ แต่ย้ำนะคะ เราไม่ได้รู้จักหรือสนิทกับเขาเลย หรือบางทีเช็คในระบบว่าของจัดส่งถึงแล้วแต่เขาบอกไม่มีของห้องเรา ทั้งๆที่ในระบบเขาเป็นคนเซ็นรับเอง แล้วก็พูดจาไม่ดีมากๆ เราโมโหมากๆ เราทำอย่างไรได้บ้างคะ 
และประเด็นคือเขาเป็นหัวหน้านิติของตึกที่เราอยู่ด้วยค่ะ ;__;
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่