เราไม่ได้ตั้งใจทำประกันของซิกม่า ที่ตัดเงินผ่านจากบัญชี TMB
วันที่ 21/7/63 ประมาณ 18.00น.กว่าๆ มีสายเข้าแล้วก็พูดๆๆ จนสุดท้ายให้เราพูดว่าทำประกัน แล้วมีข้อความจาก TMB ว่าให้ตัดเงินจากบัญชีเดือนละ 480 บาท แล้วเราอยากจะยกเลิกประกัน เช้าวันต่อมาวันที่ 22/7/63 เลยโทร 1758 เพื่อขอยกเลิกโทรประมาณ 4 รอบบอกว่าจะประสานงานให้ แต่เราใจร้อนบอกขอด่วนๆวันนี้ โทรตามจิกตลอด กว่าจะมีเจ้าหน้าที่โทรมารอเกือบทั้งวัน พอเจ้าหน้าที่โทรมาคุยจนเราบอกยกเลิกไม่เอาไม่ทำแล้ว เขาเลยบอกจะยกเลิกให้ เราอยากรู้ว่าเจ้าหน้าที่จะยกเลิกให้จริงไหม กลัวพอผ่านไปสักพักแล้วมีเงินตัดออกจากบัญชี หรือต้องโทรไปถามทางซิกน่าอีกรอบว่ายกเลิกจริงหรือเปล่า
ใครทำประกันซิกม่าแบบงงๆ ผ่านทางโทรศัพท์บ้างคะ?
วันที่ 21/7/63 ประมาณ 18.00น.กว่าๆ มีสายเข้าแล้วก็พูดๆๆ จนสุดท้ายให้เราพูดว่าทำประกัน แล้วมีข้อความจาก TMB ว่าให้ตัดเงินจากบัญชีเดือนละ 480 บาท แล้วเราอยากจะยกเลิกประกัน เช้าวันต่อมาวันที่ 22/7/63 เลยโทร 1758 เพื่อขอยกเลิกโทรประมาณ 4 รอบบอกว่าจะประสานงานให้ แต่เราใจร้อนบอกขอด่วนๆวันนี้ โทรตามจิกตลอด กว่าจะมีเจ้าหน้าที่โทรมารอเกือบทั้งวัน พอเจ้าหน้าที่โทรมาคุยจนเราบอกยกเลิกไม่เอาไม่ทำแล้ว เขาเลยบอกจะยกเลิกให้ เราอยากรู้ว่าเจ้าหน้าที่จะยกเลิกให้จริงไหม กลัวพอผ่านไปสักพักแล้วมีเงินตัดออกจากบัญชี หรือต้องโทรไปถามทางซิกน่าอีกรอบว่ายกเลิกจริงหรือเปล่า